logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หัวใจแทบวาย ! มือปริศนาโผล่ยืมขันในห้องน้ำ เผย เคยเจอมาแล้ว 1 ครั้ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวโพสต์คลิปสุดฮา เจอมือปริศนาโผล่มาจากห้องน้ำข้าง ๆ ที่แท้ขอยืมใช้ “ขันน้ำ” ไม่ใช่พวกโรคจิตถ้ำมอง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

519 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2566
สาวโพสต์คลิปสุดฮา เจอมือปริศนาโผล่มาจากห้องน้ำข้าง ๆ ที่แท้ขอยืมใช้ “ขันน้ำ” ไม่ใช่พวกโรคจิตถ้ำมอง
 
เป็นคลิปโด่งดังในโลกโซเชียลเวลานี้ เมื่อหญิงสาวท่านหนึ่ง กำลังทำธุระส่วนตัวภายในห้องน้ำ แต่อยู่ดี ๆ มีมือปริศนาโผล่ออกมาจากห้องน้ำด้านข้าง เพื่อขอยืม “ขันน้ำ” จนเจ้าของคลิปถึงขั้นกลั้นเสียงหัวเราะไม่อยู่
 
ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่หมู่ 12 บ้านทรัพย์ไพรวัลย์ ตำบลซับไม้แดง จังหวัดเพชรบูรณ์ สอบถาม น.ส.ศิริลักษณ์ อายุ 30 ปี เจ้าของคลิป และ น.ส.วลัยพร อายุ 37 ปี เจ้าของมือปริศนา ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน
 
น.ส.ศิริลักษณ์ เจ้าของคลิป เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางไปทำธุระต่างจังหวัด รู้สึกท้องเสีย จึงแวะเข้าห้องน้ำ กระทั่งอยู่ดี ๆ มีมือปริศนาโผล่มาถามว่า “มีขันน้ำไหม” โดยตอนนั้นยังไม่รู้ว่า ห้องข้าง ๆ เป็นมือของพี่สาวตัวเอง จึงมีการถ่ายคลิปนำมาเผยแพร่
 
ขณะที่ น.ส.วลัยพร พี่สาว บอกว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และไม่รู้ว่าน้องสาวอยู่ห้องข้าง ๆ โดยส่วนตัวเคยเจอห้องน้ำแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ห้องจะแชร์กันใช้ขันอันเดียวกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/JbQDpOA2f18

ข่าวที่เกี่ยวข้อง