logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มคลั่งรัก ! สักทะเบียนสมรสไว้บนแขน เป็นของขวัญ รับวันวาเลนไทน์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อีกไม่กี่วันก็จะเข้าเดือนแห่งความรักแล้ว เรามาเปิดข่าวกันด้วยเรื่องราวดี ๆ จากความรักกัน โซเซียลแห่ชื่นชมหนุ่มคลั่งรัก สักท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

188 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2566
อีกไม่กี่วันก็จะเข้าเดือนแห่งความรักแล้ว เรามาเปิดข่าวกันด้วยเรื่องราวดี ๆ จากความรักกัน โซเซียลแห่ชื่นชมหนุ่มคลั่งรัก สักทะเบียนสมรสบนแขน เพื่อบอกให้โลกรู้ว่ามีเมียแล้ว มอบให้เป็นของขวัญ วันวาเลนไทน์ที่จะมาถึง
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านสักแก่งคอย สระบุรี พบกับ นายเจนณรงค์ หรือบอล วุ่นคง อายุ 34 ปี เจ้าของแขนลายสักใบทะเบียนสมรส พร้อมด้วย นางสาวรำพึง หรือจอย คูณขุนทด อายุ 45 ปี พร้อมโชว์รอยสักรูปใบทะเบียนสมรสบนท่อนแขนขวา อย่างภาคภูมิใจ โดยทั้งคู่แต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปีแล้ว และจดทะเบียนสมรสกัน เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 มีลูกชายด้วยกัน 1 คนวัย 7 ขวบ
 
นายเจนณรงค์ กล่าวว่า ปกติตนเองเป็นคนชอบลายสักอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าภรรยาจะอายุมากกว่าตนถึง 11 ปี แต่ตนก็อยากจะสักรูปใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน เพื่อให้ภรรยาได้รู้ว่าตนเองนั้นมีเขาอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งการสักในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ภรรยา เป็นการแสดงออกถึงความรัก รับวันวาเลนไทน์ที่จะถึง และเป็นการให้ภรรยาเชื่อในตัวเขาว่ามีภรรยาคนเดียว โดยส่วนตัวแล้วไม่รู้สึกว่าอายที่สักใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน ที่สักแขนขวาเนื่องจากว่าเป็นคนถนัดขวา ส่วนแขนซ้ายคิดว่าจะไม่สักใบหย่าแน่ ๆ ตนเองครองรักกับภรรยามา 10 ปีแล้ว
 
ทางด้านนางสาวรำพึง (ภรรยา) เล่าว่า ตนเองรู้สึกดีใจ ที่สามีของตนเองนั้นกล้าทำ และไม่อาย ซึ่งตนก็คิดว่าจะสักตามสามีด้วย แต่คงจะต้องรอก่อน
 
ส่วนนายวีระชาติ โพธิราช ผู้สัก กล่าวว่า ตนเองตั้งแต่เป็นช่างสักมานาน เพิ่งจะได้สักรูปใบทะเบียนสมรส เป็นครั้งแรก ในครั้งนี้ใช้เวลาสักไป 8 ชั่วโมง เนื่องจากว่าเป็นงานที่ละเอียดมาก ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมา เมื่อเห็นลูกค้ายิ้ม และถูกใจ ส่วนตนเองรู้สึกดีใจกับสองสามีภรรยา ที่ความลับถูกเปิดเผยกัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/RR9JYGAfuHE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง