logo ถกไม่เถียง

หนุ่มถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทง แจ้งความ ตร.เงียบ อ้างไม่ว่าง พร้อมวานให้โทรปลุก ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้าน ดักแทงคาร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 แผล แจ้งความคดีเงียบ โทรหาตำรวจก็ไม่ว่าง วันชี้จุดเกิดเหตุยังฝากวานให้ปลุก ผ่านไป 1 ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,หนุ่ม26,เพื่อนบ้าน,แทงยับ,คดีไม่คืบ,เขม่น,มีด,หลักฐาน,วงจรปิด,แค้นแทนรุ่นพี่,มีดทำครัว,แจ้งความ,ตำรวจ,เพื่อนบ้านแทง,เพื่อนบ้านแทงยับ,หนุ่มไฟแนนซ์,ตำรวจฝากปลุก,โทรปลุกด้วย,ตำรวจไม่ว่าง,ตำรวจติดต่อยาก,ตร.

690 ครั้ง
|
30 ม.ค. 2566
หนุ่มถูกเพื่อนบ้าน ดักแทงคาร้านสะดวกซื้อ เจ็บ 2 แผล แจ้งความคดีเงียบ โทรหาตำรวจก็ไม่ว่าง วันชี้จุดเกิดเหตุยังฝากวานให้ปลุก ผ่านไป 1 เดือนคดีไม่คืบ ! 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทง แจ้งคว
 
            วันที่ 30 ม.ค. 66 อลงกรณ์ อุดมศิลป์ (เบนซ์) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 65 ตนกับเพื่อน ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งถูกนายฉุน ดักหาเรื่องอยู่หน้าร้าน ก่อนเขาจะมาถามว่า "ข้องใจอะไรหรือเปล่า" ตนก็ตอบกลับว่าไม่ได้ข้องใจอะไร จากนั้นก็มีปากเสียงกัน ไม่นาน นายฉุน ก็วิ่งไปเอามีด และมาไล่แทงตน แม้จะมีชาวบ้าน และเพื่อนของตนห้ามไว้ แต่ตนหลบได้ เลยถูกแทงไปแค่ 2 ครั้ง เจตนาเขาตั้งใจจะเอาให้ถึงตายเลย เพราะตนถูกแทงที่ชายโครง และต้นขาซ้าย
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทง แจ้งคว
 
หลังจากเกิดเหตุ ตนก็เดินทางไปแจ้งความเลย โดยนำหลักฐานต่าง ๆ ไปให้ตำรวจ เพราะนายฉุน อยู่ห่างจากบ้านตนแค่ 7 หลัง กลัวจะเกิดเรื่องอีก ทว่า ผ่านไป 1 เดือน คดีก็ยังเงียบ แถมร้อยเวรก็ติดต่อยาก ต้องใช้เบอร์แฟนโทรไปถึงจะรับ อีกทั้งวันชี้จุดเขานัด 09.00 น. แล้วยังวานให้ตนโทรไปปลุกเขาอีกด้วย  
 
            อย่างไรก็ตาม นายฉุนยังไม่ถูกดำเนินคดีใด ๆ เมื่อวาน(29 ม.ค. 66) ตนยังเจอผู้ก่อเหตุ ให้ข่าวอยู่ที่บ้านของเขาอยู่เลย หลังจากเกิดเหตุ เขาไม่ได้มาก่อเหตุซ้ำ มีแต่มาเบิ้ลรถเยาะเย้ยตน ตนจึงเข้าร้องเรียนกับสายไหมต้องรอด เพราะตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทง แจ้งคว
 
            ด้าน เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เคสนี้ ฝั่งนายฉุน รู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้เสียหายเขาเลยกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งแม้จะรู้จักตำรวจ แต่หลักฐานมันชัดขนาดนี้ ยังไงก็ต้องจัดการให้ชัดเจน ทั้งนี้  ตนได้ประสานเรื่องราวไปยัง ปธ.กก.ตร.ฯ โก๊ะ ท่าทราย ให้เขาประสานไปยัง ผกก.สภ.อ.เมืองปทุมธานี แล้ว
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มถูกเพื่อนบ้านกระหน่ำแทง แจ้งคว
 
            ฟาก สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม กล่าวว่า เคสนี้ ต้องตั้งข้อหาพยายามฆ่า เนื่องฝั่งผู้ก่อเหตุ มีการเตรียมการไตร่ตรองไว้ก่อน เพราะเขาเตรียมมีดเอาไว้ อีกทั้งยังเล็งแทงเข้าที่ชายโครง ซึ่งเป็นจุดอันตราย อาจพลาดเข้าโดนหัวใจได้ 
 
            ขณะที่ ร.ต.อ. อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี เผยว่า คเนี้ที่ล่าช้า เนื่องจากรอใบชันสูตรบาดแผลจากทางโรงพยาบาลมาประกอบสำนวน โดยมีการสอบปากคำ ชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งได้ติดต่อเข้ารับใบชันสูตรบาดแผลวันพรุ่งนี้(31 ม.ค. 66) เสร็จแล้วจะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ก่อเหตุ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/b_UO0XP4VEc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง