logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! กลับจากเผาศพพ่อ ถึงบ้านพบ “ลูกชาย” ผูกคอดับ จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลับจากเผาศพพ่อ กลับบ้านมาพบว่าลูกชาย ผูกคอตายอยู่ในบ้าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

504 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กลับจากเผาศพพ่อ กลับบ้านมาพบว่าลูกชาย ผูกคอตายอยู่ในบ้าน
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีคนผูกคอ เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่ 7 ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ พบร่างชายเสียชีวิต 1 ราย คือ นายสราวุฒิ 36 ปี ญาตินำร่างลงมารอไว้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
 
นายสุรินทร์ พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าวันนี้ตนเอง พร้อมญาติและหลาน ๆ ได้เคลื่อนศพพ่อไปฌาปนกิจที่วัดแห่งหนึ่ง แต่นายสราวุฒิ ผู้ตาย ไม่ได้ไปร่วมงานคิดว่าคงอยู่เฝ้าบ้าน เมื่อเสร็จงานเผาศพพ่อจึงกลับบ้าน มาพบว่าประตูบ้านล็อกอยู่จึงชะเง้อดูทางช่องลม พบร่างของลูกชายแขวนคอตนเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้พังประตูเข้าไปและตัดเชือกลงมา
 
ส่วนน้องชายของผู้ตาย ที่เพิ่งโกนหัวหน้าไฟให้ปู่ บอกว่า พี่ชายให้เงิน 300 บาท ปกติขอไม่เคยให้ ก็ยังแปลกใจอยู่ จนมาถึงตอนเย็นจึงทราบว่าพี่ชายเสียชีวิตแล้ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/mhoYs-hoSp8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง