logo ข่าวอัพเดท

ฟอร์จูนเนอร์ใจดำ! ขับขวางรถ รพ.ไม่ยอมหลบ ชาวเน็ตแซะมีเงินซื้อรถแพง แต่ไม่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์

ข่าวอัพเดท : ฟอร์จูนเนอร์ใจดำ! ขับขวางรถ รพ.ทำยังไงก็ไม่ยอมหลบ ชาวเน็ตแซะมีเงินซื้อรถแพง แต่ไม่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์ ฟอร์จูนเนอร์,ขับขวาง,รถพยาบาล,ชาวเน็ต,ไม่ยอมหลบ,ไม่มีน้ำใจ

696 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
           ฟอร์จูนเนอร์ใจดำ! ขับขวางรถ รพ.ทำยังไงก็ไม่ยอมหลบ ชาวเน็ตแซะมีเงินซื้อรถแพง แต่ไม่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์
 
           เพจเฮียขับรถ ได้โพสต์คลิปนาทีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ขับขวางรถโรงพยาบาลที่กำลังเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไม่ว่าคนขับรถโรงพยาบาลจะทำยังไงฟอร์จูนเนอร์ก็ไม่ยอมหลบ จะบอกว่าไม่ได้ยินก็คงเป็นไปไม่ได้เพราะเสียงไซเรนดังมาก แถมในฟอร์จูนเนอร์มีเด็กอยู่ด้วยแต่ไม่ทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีให้เด็กเลย
 
           ซึ่งการขับรถขวางดังกล่าวถือว่าผิดกฎหมายตามมาตรา 76 มีโทษปรับ 500 บาท แต่หากผู้ป่วยในรถโรงพยาบาลถึงแก่ชีวิต อาจเข้าข่ายกระทำความผิดโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หรือกระทำโดยเจตนาเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งขึ้นอยู่กับพฤติการณ์ของคนขับรถฟอร์จูนเนอร์
 
         ชาวเน็ตแซะมีเงินซื้อรถแพง แต่ไม่มีน้ำใจต่อเพื่อนมนุษย์เลย ถ้าผู้ป่วยในรถโรงพยาบาลเป็นญาติของตัวเองคงไม่ทำแบบนี้ บางคนตั้งคำถามปรับแค่ 500 บาท โทษอาจจะเบาไปหรือไม่ ต้องออกกฏหมายใหม่ ควรยึดใบขับขี่หรือพักใช้รถไปเลย เพราะคนแบบนี้ในสังคมเยอะมาก
 
         นอกจากนี้มีคนเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์การนั่งอยู่บนรถโรงพยาบาลด้วยว่า หลบให้เขาเถอะค่ะ เคยนั่งรถพยาบาลตอนเป็นโควิด ถ้าให้รถพยาบาลหลบซ้ายหลบขวา คนบนรถจะตกเก้าอี้ เพราะเก้าอี้ อยู่ฝั่งซ้ายขวามันเล็ก ตรงกลางรถเป็นเตียงผู้ป่วย ให้โยกซ้ายขวาคนป่วยก็จะตกเตียง