logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาววัยรุ่น นัดตบกันหน้าวัด สุดท้ายบานปลาย เรียกแฟนมายิง-ปาระเบิด เจ็บ 2 ราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์สาววัยรุ่นพระประแดงนัดเคลียร์ปัญหากับสาววัยรุ่นบางประกอก แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว โทรศัพท์เรียกผู้ชายมาเสริมทัพ คราวน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

596 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
เหตุการณ์สาววัยรุ่นพระประแดงนัดเคลียร์ปัญหากับสาววัยรุ่นบางประกอก แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว โทรศัพท์เรียกผู้ชายมาเสริมทัพ คราวนี้บานปลายทั้งยิงปืน ทั้งปาระเบิดใส่กัน จนมีผู้ได้บาดเจ็บจากกระสุนปืน 2 ราย
 
เมื่อเวลา 4 ทุ่มที่ผ่านมา (26 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าวัดไพชยนต์พลเสพย์ราชวรวิหาร ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ
 
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีรองเท้าตกอยู่กลางถนน และเจอลูกระเบิดปิงปองตกอยู่ จำนวน 1 ลูก และเศษระเบิดที่ระเบิดแล้ว ส่วนคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ต่างแยกย้ายหลบหนีกันไปคนทิศคนละทาง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามไป จนมาพบผู้บาดเจ็บ ที่ถูกอาวุธปืนยิง 2 คน บริเวณริมคลองลัดหลวง ข้างโรงเรียนวัดกลาง เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง ผู้บาดเจ็บชื่อนายปัญญาธรรม อายุ 34 ปี มีแผลถูกยิงเข้าด้านหลังจำนวน 4 แผล และแขนซ้ายจำนวน 4 แผล ส่วนอีกราย นายสนใจ อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1 แผล เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาล
 
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ส่วนอาวุธที่ใช้ลงมือ คาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดจากปัญหาของผู้หญิงที่มีเรื่องกันเพราะไม่ชอบหน้ากัน ระหว่างกลุ่มเด็กผู้หญิง ฝ่ายพระประแดง (ผู้ใส่ชุดนอนสีเขียวขาว) กับพวกอีก 2 คน และกลุ่มฝ่ายพระราม 3 ชื่อเล่นมุก (ใส่เสื้อสีส้มกางเกงขายาวสีดำ) พวกอีก 3 คน ได้มีการท้าทายทางเฟซบุ๊ก จนมาถึงวันนี้ซึ่งนัดเคลียร์ใจปัญหา และลงมือตบกัน แต่ละฝ่ายได้โทรเรียกผู้ชายมาช่วยเหลือ จนเกิดเหตุยิงกันขึ้นดังกล่าว
 
จากการสอบถาม นายปัญญาธรรม อายุ 34 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ (เสื้อเหลือง) เล่าว่าเหตุการณ์มีผู้หญิงเขาตบกัน ตนเองมาดูแฟนตนเองที่อยู่ในกลุ่มบางประกอก สักพักก็มีผู้ชายมากันเต็มเลย เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดไพชยนต์ พระประแดง จากนั้นก็มีเสียงปืน จนได้รับบาดเจ็บ
 
ด้าน นายสมชาย อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ (เสื้อขาวสวมหมวก) เล่าว่าเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก็มีวัยรุ่นผู้หญิงประมาณ 6 คน จับกลุ่มทะเลาะกันบริเวณหน้าวัด ก่อนที่จะหายไปพักใหญ่ ก่อนประมาณ 4 ทุ่ม ก็มีรถจักรยานยนต์วิ่งเข้าออกซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ประมาณ 3 คัน ตนเองเห็นแต่ว่ามีการโวยวายกัน แต่ก็ไม่ทราบสาเหตุว่าพูดเรื่องอะไร น่าจะนัดมาเคลียร์ปัญหาอะไรกันบริเวณนี้ แต่เป็นเด็กรวมกันกว่า 10 คน แต่ที่ยิงกันนั้นตนเองไม่ได้ยิน เพราะตนเองไปซื้อของข้างนอก ได้ยินแต่เสียงพลุที่วัดจุด
 
นายธนากร สงวนนามสกุล อายุ 18 ปี กลุ่มผู้บาดเจ็บ (เสื้อดำ) เล่าว่าผู้หญิงนั้นนัดมาเคลียร์กัน โดยตนเองได้มาจากพระราม 3 มาถึงจุดเกิดเหตุแล้ว ก็บอกเป็นเรื่องของผู้หญิง ผู้ชายไม่เกี่ยวให้ออกไปให้ผู้หญิงเคลียร์กันเอง ก่อนที่รุ่นพี่อีกฝั่งหนึ่งได้โทรศัพท์เรียกแฟนหนุ่มมา จากนั้นก็มีผู้ชายมากัน 5 คน พอมาถึงก็ใช้ปืนยิงใส่เลย โดยยิงบริเวณหน้าประตูวัด ตนเองกลับพวกจึงหนีมาบริเวณนี้
 
นางสาวกชกร นามสมมุติ อายุ 16 ปี (กลุ่มผู้ก่อเหตุ) กลุ่มพระประแดง เล่าว่ามีกลุ่มผู้หญิงเด็กจากบางประกอก มาหาเรื่องตนเอง นัดตบกับตนเอง เขาบอกว่าไม่ชอบหน้าตนเอง เรื่องที่ไปแต่งตัวเป็นสก๊อย โดยที่วันนี้ตนเองได้นัดกันมาเคลียร์ แต่อีกฝ่ายจะโทรเรียกผู้ชายมาเลยบานปลาย 
 
ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหาชื่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด และกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wBMosqcgZ9I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง