logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ รปภ.เดนคุก จี้ชิงทรัพย์ผู้สูงอายุ พบเพิ่งพ้นโทษ แถมก่อคดีโชกโชน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จับแล้ว ! หนุ่มจี้ชิงทรัพย์ผู้สูงอายุ ระหว่างยืนรอตักบาตรพระ หลังออกเวรจากทำงานเป็น รปภ. เช้ามืด ตรวจสอบ พบประวัติทำผิดโชกโ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

319 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
จับแล้ว ! หนุ่มจี้ชิงทรัพย์ผู้สูงอายุ ระหว่างยืนรอตักบาตรพระ หลังออกเวรจากทำงานเป็น รปภ. เช้ามืด ตรวจสอบ พบประวัติทำผิดโชกโชน และเพิ่งพ้นคุก
 
วงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ผ่าน ผู้เสียหาย สูงอายุ 2 คน ที่กำลังยืนรอตักบาตรพระ ก่อนที่ จู่ ๆ จะวกรถกลับมา ชักอาวุธมีด ยาวประมาณ 6 นิ้วออกมา แทงเข้าที่หน้าท้องของ นางสรัญญา อายุ 68 ปี 1 ในผู้สูงอายุ แต่นางสรัญญาเอี้ยวตัวหลบทัน และใช้เท้าถีบคนร้ายจนเสียหลัก จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุน ทำให้นิ้วก้อยมือซ้ายข้อศอกขวาถูกมีดบาดจนเลือดอาบ เข่าขวากระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาหารสำหรับตักบาตรกระจายเกลื่อน ส่วนคนร้ายได้สร้อยเงินหนัก 1 บาท ติดมือไป แต่จี้เงินตกอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ม.ค.เวลาประมาณ 05.30 น. หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความ ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน 
 
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เข้าจับกุมตัว นายอานนท์ อายุ 44 ปี ได้แล้วที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ย่านบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ
 
สอบสวน นายอานนท์ ให้การอ้างว่า ตนทำงานเป็นรปภ.อยู่ที่อาคารแหง่หนึ่งย่านสาทร วันเกิดเหตุออกเวรช่วงเช้ามืด เห็นคนออกมายืนใส่บาตร ซึ่งถนนค่อนข้างเปลี่ยว จึงเกิดความคิดชั่ววูบก่อเหตุ หวังได้ทรัพย์สินเอาไปขายเอาเงินใช้หนี้พนันออนไลน์ ส่วนสร้อยเงินที่ได้ไป คิดว่าเป็นสร้อยแสตนเลต จึงโยนทิ้งลงคลองริมถนน พร้อมกับอาวุธมีดและหมวกกันน็อก แล้วกลับไปพักที่ห้องตามปกติ จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้
 
ตรวจสอบประวัติ นายอานนท์ พบ ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน ปลายปี 52 ก่อเหตุชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย โดยใช้มีดกรีดหน้าผู้เสียหาย และข่มขืนกระทำชำเราเจ้าทรัพย์ ในท้องที่ สน.ศาลาแดง หลังจากพ้นคุกได้ไม่นานก่อเหตุลักทรัพย์ในท้องที่ สน.เพชรเกษม เพิ่งออกจากคุกมาเมื่อปี 65 และ กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งยังมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ช่วงเช้ามืดอีกหลายคดีในพื้นที่ใกล้เคียง สน.ตลิ่งชัน สภ.บางกรวย หากผู้เสียหายรายใดสงสัยว่าจะเป็นนายอานนท์ ให้เข้าไปดูตัวผู้ต้องหาได้ที่สน.ตลิ่งชัน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tsgb3KS1gZw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง