logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุทาหรณ์นักเที่ยว ! สาวเมาไม่ได้สติ ถูกพนักงานสถานบันเทิงกระทำชำเรา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : อุทาหรณ์นักเที่ยว ! สาววัย 19 ดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จนเมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง แต่สุดท้ายก่อเหตุกระทำชำเรา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

364 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
อุทาหรณ์นักเที่ยว ! สาววัย 19 ดื่มสังสรรค์กับเพื่อน จนเมาไม่ได้สติ พนักงานสถานบันเทิงอาสาพาไปส่ง แต่สุดท้ายก่อเหตุกระทำชำเรา 
 
วงจรปิดบันทึกภาพ พนักงานชายของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง 4 คน ช่วยกันแบก หญิงสาว 2 คน มาส่งที่ห้องพัก ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า ห้องแรก (ด้านขวา) มีชาย 3 คน ได้เข้าไปส่งหญิงสาว ก่อนพากันออกมา แต่ห้องที่สอง (ด้านซ้าย) พนักงานได้เข้าไปส่งหญิงสาว แต่ไม่ยอมออกมา จนกลุ่มชายที่มาด้วยกัน ต้องไปเคาะห้องเรียก ชายคนดังกล่าว ถึงออกมา แต่ไม่นาน ชายคนดังกล่าว ก็กลับเข้าไปในห้องของหญิงสาวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ถ้าดูจากเวลา เข้าไปถึง 20 นาที ก่อนเดินออกห้องมา ในลักษณะจับผ้า จับผม และเดินหนีหายไป
 
โดยคลิปดังกล่าวนี้ น.ส.พี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เธอนำออกมาร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าว พร้อมเล่าให้ฟังว่า หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน เมื่อสัปดาห์ก่อน ตนเองดื่มหนักมาก จนเมาไม่ได้สติ พนักงานของสถานบันเทิงดังกล่าวที่อยู่ในเมืองเชียงใหม่ จึงอาสาพาทั้งเธอ และ เพื่อน มาส่งที่พัก แต่ปรากฏว่า พอตื่นเช้ามา รู้สึกตัวอีกที ร่างกายก็ไม่ปกติ ชุดชั้นในถูกถอด จึงรีบไปขอหลักฐานภาพวงจรปิดจากทางหอพัก ก่อนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ว่า พนักงานของสถานบันเทิงมาส่งเข้าไปในห้องนานกว่า 20 นาที จากนั้นก็ พอจำได้คร่าว ๆ ว่า ชายคนดังกล่าวพยายามลวนลามเธอ แต่ท้ายที่สุดภาพก็ตัดไป เพราะ ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์
 
อย่างไรก็ตาม หลังปะติดปะต่อเรื่องได้ ก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ส่วนที่ตนเองนำคลิปนี้ออกมาเผยแพร่ เพราะ อยากฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ถึงสาววัยรุ่นที่ชอบเที่ยวดื่มอย่างมีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/r4E4txqjWhA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง