logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นาทีระทึก ! พื้นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เกิดทรุดตัว หวิดตึกถล่ม โชคดีหนีได้ทัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เป็นคลิปเหตุการณ์ที่พนักงานในร้านแห่งหนึ่งกำลังทำงานกันตามปกติ แต่จู่ ๆ พื้นของร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

376 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เป็นคลิปเหตุการณ์ที่พนักงานในร้านแห่งหนึ่งกำลังทำงานกันตามปกติ แต่จู่ ๆ พื้นของร้านก็เกิดทรุดตัวลงไป โชคดีที่คนในร้านวิ่งหนีออกไปได้ทัน 
 
เจ้าของคลิปนี้เป็นน้องสาวของเจ้าของร้านที่อยู่ในคลิป ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์นี้เกิดตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยสถานที่ในคลิป เป็นร้านทำเกี่ยวกับอุปกรณ์ความเย็น ซ่อมแอร์ต่าง ๆ เป็นตึกพาณิชย์ 4 ชั้น
 
เจ้าของคลิปบอกอีกว่า เดิมทีตึกนี้เป็นโรงกลึง มีเครื่องจักรตั้งอยู่หลายตัว หนักหลายกิโล อาจจะทำให้พื้นร้านมันทรุดโทรม ซึ่งช่วง 4-5 วัน ก่อนหน้าวันเกิดเหตุ เวลาเดินร้านพื้นจะมีเสียงดังแปลก ๆ ก็คิดมาตลอดว่า สักวันมันต้องทรุด และสุดท้ายก็ทรุดจริง ๆ ซึ่งโชคดีที่หลังจากพื้นทรุดลงไป ตัวของตึกพาณิชย์ไม่ได้เอียงหรือไม่ได้รับผลกระทบ 
 
จากเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และก็ไม่มีอะไรเสียหายมากนัก ขณะนี้ทางร้านก็รื้อพื้นร้านแล้วทำใหม่ทั้งหมด พร้อมฝากเตือนไปถึง เจ้าของกิจการหลายท่าน ที่อยู่ในตึกสูง และมีเครื่องจักรที่มีน้ำหนัก ต้องคอยเช็คพื้นร้านให้ดี เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dseYdm5Dccs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง