logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“โจอี้ ภูวศิษฐ์” แจง ดรามาแฟนคลับปาเงินใส่หน้า ขณะแสดง เผยไม่ติดใจเอาเรื่อง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แฟนเพลงเดือดจัด ! ปาเงินใส่นักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะกำลังขึ้นแสดงสดในร้าน โซเชียลวิจารณ์กันสนั่น ด้านเจ้าตัวไม่ติดใจเอา ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

829 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
แฟนเพลงเดือดจัด ! ปาเงินใส่นักร้องดัง ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ขณะกำลังขึ้นแสดงสดในร้าน โซเชียลวิจารณ์กันสนั่น ด้านเจ้าตัวไม่ติดใจเอาความ
 
กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังในโลกโซเชียลพากันกระหน่ำโพสต์คลิปวิดีโอ ขณะที่ โจอี้ ภูวศิษฐ์ ศิลปินดัง เจ้าของเพลง "ดวงเดือน" และ "นะหน้าทอง" ขณะกำลังขึ้นแสดงสดที่ร้าน ส.เสือป่า อ.สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี 
 
โดยในคลิปเป็นช่วงที่ หนุ่มโจอี้ กำลังร้องเพลง จากนั้นได้มีลูกค้าหญิงคนหนึ่งออกมายืนโชว์นับเงิน ก่อนที่ จู่ ๆ สาวอีกคน จะมาหยิบเงินของเพื่อน แล้วปาเงินใส่หน้า หนุ่มโจอี้ อย่างจัง ซึ่งถ้าสังเกต ดี ๆ จะเห็นว่า หญิงคนที่ปาเงิน มือขวาของเขาก็ถือโทรศัพท์มือถืออยู่ด้วย ก่อนที่คลิปจะถูกตัดไป หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนคลับรวมถึงผู้คนที่ได้รับชมต่างรู้สึกไม่พอใจ ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าควรให้เกียรติศิลปินมากกว่านี้
 
 
ล่าสุด หนุ่มโจอี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Joey Pws ระบุว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกัน ให้เกียรติกัน ในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่งก็พอครับ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมี จะส่งถึงพี่เพื่อน ๆ น้อง ๆ นะครับ ฝันดีครับ พร้อมแฮชแท็ก เด็กเกเรกินดึก" หลังหนุ่มโจอี้โพสต์ แฟนคลับ แฟนเพลง ก็แห่เข้ามาให้กำลังใจศิลปินหนุ่มอย่างล้นหลาม อาทิ สู้ ๆ, เทคแคร์, ห่วงใย น้องชาย, เป็นกำลังใจให้ครับ, กอด ๆ นะโจอี้, เอาพลัง บวก มาฝาก ฯลฯ
 
ส่วนหญิงสาวคนที่ปาเงินใส่หน้าศิลปิน จากการตรวจสอบ ยังไม่มีการออกมาโพสต์ “ขอโทษ” ศิลปินแต่อย่างใด
 
ล่าสุด นายกัณน์ มาตแสงพราย เจ้าของร้านดังกล่าว ที่หนุ่มโจอี้ ขึ้นแสดง ได้ออกมาเปิดใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หญิงสาวคนที่ปาเงิน เป็นแฟนคลับของ หนุ่มโจอี้ และด้วยความอยากที่จะให้รางวัล แต่เกิดอินกับเพลงดังอยู่ (นะหน้าทอง) จึงทำให้การให้เงินเป็นไปในทางที่ไม่ควร อีกทั้งด้วยความที่เงินมันมีจำนวนมาก ทำให้เงินจำนวนดังกล่าวไปถูกหน้าของศิลปินหนุ่ม
 
และหลังจากที่หนุ่มโจอี้ร้องเพลงดังกล่าวจบ ก็ได้มีการขอโทษ ขอโพยกัน จากนั้นนักร้องหนุ่มก็พูดขึ้นว่าอยากให้ลูกค้านั้น มีมารยาททางสังคม จะชื่นชอบหรืออะไร ให้ใช้จังหวะ สิ่งที่ไม่สมควรทำก็ควรไม่ทำ ก่อนแสดงคอนเสิร์ตจนจบ 
 
พร้อมขอชื่นชมในตัวหนุ่มโจอี้อย่างมาก ที่มีสปิริตสูง ไม่มีอาการอะไรเลยแสดงต่อจนจบ และหลังจากลงเวที ยังมาเซลฟี่ ถ่ายรูปกับแฟนคลับต่อ และไม่มีการติดใจเอาความอะไรเลย ส่วนทางร้านนั้นมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล แต่ไม่คาดคิดว่าลูกค้าหรือแฟนคลับจะไปปาเงินดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AvBknRzNsoU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง