logo ขอกอดหน่อย

บุกครัว กระจิ๊ดริด งานเล็กใจใหญ่ กับ คุณณัฐสินี กนกรัตน์มณี | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาบุกครัวจิ๋วสุดน่ารัก กับ คุณณัฐสินี กนกรัตน์มณี เจ้า ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ของจิ๋ว,กระจิ๊ดริด งานเล็กใจใหญ่,คุณณัฐสินี กนกรัตน์มณี

420 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง  มาบุกครัวจิ๋วสุดน่ารัก กับ คุณณัฐสินี กนกรัตน์มณี เจ้าของไอเดียกระจี๊ดริด FB, Youtube, TikTok, IG
 
คุณณัฐสินี เผยว่า ตนนั้นมีความชื่นชอบของจิ๋วอยู่แล้ว รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่น่ารัก และเป็นคนที่รักในงานศิลปะ จึงริเริ่มอยากทำงานศิลปะที่เป็นของจิ๋ว โดยออกมาเป็นของปั้นจิ๋ว และอาหารขนาดเล็กสุดน่ารักได้ ตนนั้นเริ่มต้นมาจากก่อนช่วงโควิด-19 โดยทำอาชีพรับจ้างแต่งหน้า และมีงานอดิเรกปั้นของจิ๋ว  โดยตนนั้นโชคดีที่มีโอกาสจากผู้ใหญ่ชวนมาเรียนรู้ ขณะที่ทำนั้นตนรู้สึกมีคสามสุขทุกครั้ง และสนุกกับสิ่งนี้มาก ๆ 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/_5KlwhgbVnQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง