logo เช้านี้ที่หมอชิต

อิคคิว-บุ๋ม อดีตลูกศิษย์ “ครูบาไก่” แฉคลิปลับ ส่งกองปราบฯ ตรวจสอบ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีที่ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม จังหวัดขอนแก่น ถูกอดีตโยมอุปัฏฐาก บุ๋ม กับ อิค ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

188 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีที่ ครูบาไก่ ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม จังหวัดขอนแก่น ถูกอดีตโยมอุปัฏฐาก บุ๋ม กับ อิคคิว ออกมาแฉพฤติกรรมไม่เหมาะสม เรื่องสัมพันธ์ลับอันฉาวโฉ่กับชายหนุ่มคนหนึ่ง แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธไปแล้วในบางประเด็น ว่าไม่เป็นความจริง แต่ล่าสุด บุ๋ม กับอิคคิว ก็ยังทยอยงัดหลักฐานออกมาแฉเรื่องลับใต้สบงของ ครูบาไก่ อย่างต่อเนื่อง
 
บ่ายวานนี้ที่กองปราบปราม อิคคิว วาสนา เคลือบสูงเนิน กับ บุ๋ม คมคาย เวกนวล อดีตโยมอุปัฏฐาก คนที่ออกมาแฉพฤติกรรมครูบาไก่ หรือพระอาจารย์สุวิทย์ ชินวโร ประธานที่พักสงฆ์วัดป่าปฐมเทวาราม อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่เป็นภาพของชายศีรษะโล้นคนหนึ่งเปลือยกาย กำลังเคลื่อนไหวอยู่เหนือร่างเปลือยกายของผู้ชายอีกคนหนึ่ง มาให้ตำรวจตรวจสอบ
 
บุ๋ม บอกว่า ได้คลิปนี้มาจากพลเมืองดีคนหนึ่ง ส่งคลิปแบบนี้มาให้หลายคลิป เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยืนยันว่าพลเมืองดีไม่ใช่คนในคลิปนี้แน่นอน และสิ่งที่เธอต้องการคือ นำคลิปนี้มาให้ตำรวจตรวจสอบ หากตำรวจได้เห็นจะรู้ทันทีว่า ชายหัวโล้นเปลือยกายในคลิปนี้คือใคร
 
ที่ออกมาแฉครูบาไก่ ไม่มีเรื่องผลประโยชน์เกี่ยวข้อง อยากให้ครูบาไก่ออกมายอมรับความจริง ในสิ่งที่ตนเองทำผิดพลาดไป และวันศุกร์นี้ จะนำหลักฐานเป็นเอกสารการเงิน ไปยื่นให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบ ตำรวจบางนายที่รับเงินจากครูบาไก่ เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ แต่จะขอเปิดเผยรายละเอียดในวันศุกร์นี้
 
ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า กรณีมีคลิปครูบาไก่นั่งซ้อนท้ายลูกศิษย์ที่เป็นผู้ชายขับเจ็ตสกี เรื่องนี้มีการชี้แจงจากครูบาไก่ว่า ถูกดำเนินการตามวินัยสงฆ์ไปแล้ว แต่เป็นเพียงเรื่องของโลกวัชชะ หรือโลกติเตียน ไม่ถึงขั้นต้องลาสิกขาไป ส่วนเรื่องอื่นไปพิสูจน์กันในศาล
 
ขณะที่การตรวจสอบข้อร้องเรียนครูบาไก่ของคณะสงฆ์ ตอนนี้ต้องยุติลงชั่วคราว เพื่อรอผลการสอบสวนทางคดีอาญา ที่ครูบาไก่แจ้งความเอาผิดกับ อิคคิว พร้อมพวกรวม 4 คน ที่ตำรวจได้ส่งหมายเรียกให้มาพบ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 27 มกราคมนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/hQbcwTu5xGE
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง