logo ถกไม่เถียง

หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เหตุป้าบอก ติดคิวอยู่ สุดกร่าง “กูเด็กตำรวจ”

ถกไม่เถียง : แม่ค้าตามสั่งร้องสายไหมต้องรอด ถูกหนุ่มโมโหหิวคว้ามีดไล่แทง เพียงเพราะได้อาหารช้า แถมขับรถกระบะพุ่งมาเหมือนจะชนทั้งคนทั้งร้าน เพื่อน ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,โมโหหิว,หนุ่มคลั่ง,ไล่แทง,ร้านตามสั่ง,ลูกค้า,แจ้งความ,สายไหมต้องรอด,กะเพราหมู,มีดไล่แทง,หิว,ร้านอาหารตามสั่ง,เมา,อาหารหมด,ข่มขู่,ตำรวจ,เด็กตำรวจ

883 ครั้ง
|
27 ม.ค. 2566
แม่ค้าตามสั่งร้องสายไหมต้องรอด ถูกหนุ่มโมโหหิวคว้ามีดไล่แทง เพียงเพราะได้อาหารช้า แถมขับรถกระบะพุ่งมาเหมือนจะชนทั้งคนทั้งร้าน เพื่อนมาห้ามแล้วก็ไม่ฟัง ทุกวันนี้กลัวมากนอนร้องไห้ทุกคืน
 
วันที่ 27 ม.ค. 66 คุณสนอง เบาระคน (หนอง) ผู้เสียหาย ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่าตนไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อน จนกระทั่งในวันเกิดเหตุ (1 ม.ค. 66) วันนั้นตนมีลูกค้าเยอะประมาณ 4 คิว ผู้ก่อเหตุเข้ามาสั่งอาหารโดยไม่ได้จ่ายเงิน แล้วหายตัวไป จากนั้นจึงกลับมาทวงอาหารที่สั่งไว้ แต่ตอนนั้นที่ร้านเนื้อหมูหมดพอดี จึงต้องไปซื้อเนื้อหมูมาเพิ่ม ทำให้ต้องรอนานขึ้น 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เห
 
ผู้ก่อเหตุได้เดินบ่นอย่างโมโหร้าย และเข้ามาด่าตนด้วยคำหยาบคาย แถมขู่ว่าจะเผาร้านทิ้ง แล้วเดินไปหยิบมีดที่รถมาไล่แทงตน ตนจึงวิ่งหนีข้ามถนนไปเรียกให้คนช่วย คนร้ายได้ถือมีดวิ่งไล่ตามข้ามถนนไปด้วย สุดท้ายเพื่อนผู้ก่อเหตุได้เข้ามาห้าม เหตุการณ์จึงสงบลง
 
แต่หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ก่อเหตุได้กลับมาอีกครั้ง โดยขับรถพุ่งเข้ามาในร้านหวังจะพังร้านและชนตน จึงต้องกระโดดหนี เพื่อนผู้ก่อเหตุเข้ามาช่วยห้ามอีกครั้ง แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังแถมยังต่อยเพื่อนตัวเองอีก และได้ท้าตนว่าไปแจ้งตำรวจเลย ไม่กลัวเพราะเป็นเด็กตำรวจ หลังจากนั้นตนจึงได้ไปแจ้งความ แต่คดีไม่คืบ จนต้องมาร้องสายไหมต้องรอดให้ช่วยเหลือ ตนต้องอยู่อย่างหวาดระแวงมาตลอด เพราะกลัวผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนอีก ส่วนลูกค้าก็ไม่กล้ามานั่งกินในร้านเพราะกลัวเกิดเหตุอีก ทำให้มีรายได้น้อยลง
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เห
 
พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับ สน.คันนายาว กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ตั้งแต่ที่ได้รับแจ้งความ ตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุแล้ว โดยนัดเข้าพบในวันที่ 1 ก.พ. 66 ถ้าหากสอบสวนเสร็จแล้วถ้ามีความผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย และขอรับรองความปลอดภัยให้คุณสนอง ถ้าหากรู้สึกไม่ปลอดภัยหรือเกิดเหตุร้าย สามารถแจ้งตำรวจให้มาดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ได้เลย เรื่องผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักกับตำรวจ จะดำเนินการเอาผิดเพราะเป็นความไม่เหมาะสม ส่วนในวันเกิดเหตุสายตรวจที่ไประงับเหตุให้คนร้ายขับรถไปโรงพักเอง เป็นเพราะไม่ใช่เหตุซึ่งหน้าเหตุการณ์จบลงแล้ว จึงให้เดินทางไปตกลงที่โรงพักกันเอง ย้ำว่าผู้เสียหายจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เห
 
คุณเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่าหลังตนได้ทราบเรื่องก็ได้ประสานงานไปยังผู้กำกับ สน.คันนายาว เรียบร้อยแล้ว และรู้ว่าคุณสนองรู้สึกกลัวมาก นอนร้องไห้ทุกวัน เพราะหลังไปแจ้งความแล้วผู้เสียหายได้โทรไปติดตามคดีกับตำรวจกว่า 10 ครั้ง แต่ตำรวจบอกว่าหลักฐานไม่ชัด และไม่ได้ถูกแทง จะมาแจ้งความทำไม ระวังโดนอีกฝ่ายฟ้องกลับ เมื่อไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุได้ ทำให้คุณสนองตกใจกลัวทุกครั้งเมื่อมีรถมาจอดหน้าร้าน เพราะคิดว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายอีก
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เห
 
ทนายนิติธร แก้วโต ทนายความ กล่าวว่าผู้ก่อเหตุมีความผิดหลายข้อหาและเป็นคดีอาญา ไม่ว่าจะเป็นการขู่เผาร้าน มีคามผิดข้อหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว การเอามีดมาไล่แทง มีความผิดในข้อหาพยายามทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธไปในที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุอันควร การขับรถมาเหมือนจะชนร้าน มีโอกาสถูกยึดรถได้ถ้าหากศาลเห็นว่าใช้รถเป็นอาวุธทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ส่วนข้อหาพยายามฆ่าจะอยู่ในดุลยพินิจของศาลว่าเข้าข่ายหรือไม่
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เห
 
นายแจ็ค ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่าตนตัดสินใจที่จะมาขอขมาคุณสนองในรายการถกไม่เถียง แต่น้าสาวไม่ให้ไป ให้ติดต่อสายไหมต้องรอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนตั้งใจเพียงที่จะขู่เท่านั้น เพราะตนสั่งอาหารแล้วรอนาน จึงโมโหแล้วด่าผู้เสียหายแล้วทะเลาะกัน หลังจากที่ตนกลับบ้านไป มีคนเข้ามาบอกว่าจะถูกแจ้งความข้อหาพยายามฆ่า จึงขับรถออกไปทะเลาะกับคนในวงเหล้าอีกรอบ ส่วนเรื่องที่พูดว่าเป็นเด็กตำรวจตนยืนยันว่าไม่เคยพูดเพียงแค่ท้าให้ไปแจ้งความเท่านั้น และยอมรับว่าตนผิดจริง กำลังมองหาโอกาสมาขอโทษคุณสนองอีกครั้ง
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง