อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย ONE FIGHT NIGHT 7 มาจัดที่เวทีลุมพินี
logo ONE

อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย ONE FIGHT NIGHT 7 มาจัดที่เวทีลุมพินี

ONE : ชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แจงสาเหตุย้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 7 จากเดิมที่จะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มา ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ONE FIGHT NIGHT 7,สนามมวยเวทีลุมพินี,จัดแข่งที่ไทย,ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม,เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์,จามาล ยูซูพอฟ

6,910 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2566
ONE : อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย
ชาตรี ศิษย์ยอดธง
 
“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE แจงสาเหตุย้ายศึก ONE FIGHT NIGHT 7 จากเดิมที่จะจัดขึ้นที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาจัดในสนามมวยเวทีลุมพินี ประเทศไทยแทน
 
เดิมทีศึก ONE FIGHT NIGHT 7 มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11 ก.พ.66 ที่สนามจาการ์ตา คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะย้ายมาจัดในวันที่ 25 ก.พ.66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ประเทศไทย
 
ONE : อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย
 
โดยบิ๊กบอส "ชาตรี" หัวเรือใหญ่ ONE ก็ได้ออกมาแจงด้วยตัวเองถึงสาเหตุที่ย้ายศึกใหญ่ ONE FIGHT NIGHT 7 จากจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย มาจัดที่สนามมวยเวทีลุมพินี ประเทศไทยแทนกำหนดการเดิม 
 
"ส่วนหนึ่งเลยผมอยากโชว์วัฒนธรรมของไทยให้คนทั้งโลกดู ลุมพินี เป็นสนามที่มีศักดิ์ศรีที่สุดในประวัติศาสตร์มวยไทย ผมจึงอยากนำรายการใหญ่มาจัดในเวทีลุมพินี แม้ลุมพินีจะเล็กกว่า อิมแพ็ค อารีนา แต่ที่ ลุมพินี มีประวัติศาสตร์ มีมนต์ขลัง ผมอยากให้คนทั่วโลกได้เห็นสนามที่ยอดเยี่ยมของไทยครับ"
 
ONE : อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย
ตะวันฉาย vs จามาล 
 
ด้วยเหตุนี้แฟน ๆ กีฬาชาวไทยก็จะได้ชมศึกใหญ่กันสด ๆ ติดขอบเวทีกันอีกครั้ง โดยนําทัพด้วยคู่เอกศึกสายเลือดแซมบ้า "จอห์น ลินีเคอร์" และ "ฟาบริซิโอ อานดราเด" ที่มีคิวเคลียร์ดรามาที่ค้างคา เพื่อตัดสินหาผู้ชนะที่จะได้ครองบัลลังก์รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ที่ว่างอยู่
 
ส่วนคู่รอง "ซ้ายดารา" ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ได้ฤกษ์ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) ครั้งแรกกับ "จามาล ยูซูพอฟ" ผู้ท้าชิงอันดับสองของแรงกิง รวมถึงอีกหนึ่งนักกีฬาตัวแทนชาติไทย "เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์" ที่จะขึ้นสังเวียนประเดิมกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "จาง เฉิงหลง" คู่แข่งจากแดนมังกร
 
ONE : อยากให้โลกเห็น ! บิ๊กบอส ชาตรี แจงเหตุย้าย
 
แฟน ๆ สามารถจองตั๋วเข้าชมในสนามเวทีมวยลุมพินีล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ที่ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh