“แฟร์เท็กซ์ไฟท์ จับมือ ไทวัสดุ” ผุดโปรเจค “FAIRTEX FIGHT x THAIWATSADU 4 Champions Tournament” เฟ้นหาเพชรงามต่อยอดมวยไทยสู่ระดับโลก
logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

“แฟร์เท็กซ์ไฟท์ จับมือ ไทวัสดุ” ผุดโปรเจค “FAIRTEX FIGHT x THAIWATSADU 4 Champions Tournament” เฟ้นหาเพชรงามต่อยอดมวยไทยสู่ระดับโลก

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ แฟร์เท็กซ์ไฟต์โปรโมชั่น ผู้ผลิตรายการ “Fairtex Fight มว มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,FAIRTEX,FAIRTEX FIGHT,FAIRTEX FIGHT มวยมันพันธุ์ EXTREME,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย FAIRTEX,ดูมวย FAIRTEX ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,ROAD TO ONE THAILAND,FAIRTEX FIGHT x THAIWATSADU 4 Champions Tournament,ไทวัสดุ

1,097 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
            ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ แฟร์เท็กซ์ไฟต์โปรโมชั่น ผู้ผลิตรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” และไทวัสดุ ผุดโปรเจคพิเศษต้อนรับปีใหม่ขึ้นเพื่อค้นหานักมวยไทยมากความสามารถ ต่อยอดไปเป็นดาวดวงใหม่และเดินหน้าสร้างชื่อเสียงในระดับโลก กับโครงการ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ งานนี้ได้พันธมิตรใหญ่อย่าง ไทวัสดุ หัวเรือใหญ่แห่งวงการจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ที่มีสาขาทั่วประเทศมากถึง 65 สาขา ครอบคลุมตลาดการก่อสร้างและตกแต่งบ้านตั้งแต่ผู้ประกอบการธุรกิจการสร้างบ้านขนาดย่อยจนถึงอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้สนับสนุนวงการมวยมาตลอดหลายปี มาร่วมสนับสนุนและดูแลกิจกรรมทั้งหมด โดยมวยรอบพิเศษนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 รุ่น ทั้งชายและหญิง ทั้งหมดจะชกกันแบบกติกามวยไทยและในรอบชิงจะจัดเต็มกับนวม MMA ซึ่งผู้ชนะมีรางวัลเงินสดรวมหลักแสนพร้อมโอกาสขึ้นชกในระดับนานาชาติ สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยต่อไป โดย “เปรม อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์”  ซีอีโอ และ โปรโมเตอร์ ศึกแฟร์เท็กซ์ไฟท์ เผยถึงความพิเศษของโปรเจคนี้ว่า
 
Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : แฟร์เท็กซ์ไ
 
            “เราพร้อมที่จะเป็นบันไดให้นักมวยที่มีความสามารถและมีความฝัน กับการเปิดเวทีแห่งโอกาสในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ให้พิสูจน์ตัวเองกับโปรเจคพิเศษ “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament”  มวยรอบแฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ ขึ้นมาโดยต้องขอบคุณทาง ไทวัสดุ ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬามวยไทย และให้การสนับสนุนในกิจกรรมครั้งนี้แบบเต็มที่ โดยการแข่งขันมวยรอบพิเศษนี้จะเกิดขึ้นในรายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้โดยแบ่งเป็น 4 รุ่นแบ่งเป็นชาย 3 รุ่นน้ำหนัก  73 กก. 68 กก. และ 65 กก.  หญิง 1 รุ่นน้ำหนัก 53 กก. โดยมีทั้งหมดรุ่นละ 8 คนแบ่งเป็น 2 สาย ใครที่แกร่งที่สุดคว้าแชมป์ในรุ่นนั้นไป สำหรับเกณฑ์ในการคัดเลือกนักชกครั้งนี้เราดูจากประวัติที่น่าสนใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจและประเด็นหลักๆคือเขาต้องไปต่อยอดได้ในหลายช่องทางโดยเฉพาะในระดับอินเตอร์ ที่เราตั้งใจจะส่งผู้ชนะให้ถึงฝั่งฝัน มีชื่อเสียงระดับซูเปอร์สตาร์และประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกต่อไปครับ อย่างไรต้องฝากติดตามโปรเจค “Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ ) มวยรอบ แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทวัสดุ ครั้งนี้ด้วยนะครับ กุมภาพันธ์นี้ทาง รายการ “Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME” ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น.”
 
Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : แฟร์เท็กซ์ไ  Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : แฟร์เท็กซ์ไ
 
            ด้าน นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงที่มา และความพิเศษของโครงการดังกล่าวนี้ว่า  “กว่า 10 ปีแล้วที่ไทวัสดุ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนกีฬามวยไทย อันเป็นเอกลักษณ์ประจำชาติ และเป็น Soft Power ที่คนทั่วโลกต่างคลั่งไคล้ และหลั่งไหลให้ความสนใจทั้งการเรียนรู้ฝึกมวยไทย รวมถึงเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมและมีแฟนๆจำนวนมาก 
 
            ในปีนี้ ไทวัสดุ ได้ร่วมกับทางแฟร์เท็กซ์ ในโปรเจคมวยไทยยิ่งใหญ่มากๆ อย่าง“Fairtex Fight X ไทวัสดุ 4 Champions Tournament” (แฟร์เท็กซ์ไฟท์ x ไทยวัสดุ โฟร์ แชมป์เปี้ยน ทัวร์นาเม้นท์ )  ที่จะผนึกกำลังผลักดันให้มวยไทยเป็นที่ยอมรับสู่สากล การันตีได้จากทุกๆ แมตช์ จะขึ้นชกที่เวทีมวยลุมพินีซึ่งเป็นเวทีมวยมาตรฐานระดับโลก พร้อมทั้ง ชิงรางวัลมูลค่า กว่า 1 ล้านบาท ทั้งนี้ ไทวัสดุเอง นอกจากจะเป็นผู้นำด้าน ธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างของคนไทยแล้วนั้น เราก็ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนโปรเจคดีๆ เช่นนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬามวยไทยให้เป็นที่แพร่หลาย และนิยมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยเสมอมาของไทวัสดุเองอีกด้วย ”