ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกสุดปัง รั้งเรตติงอันดับ 1 แซงทุกช่องช่วงไพรม์ไทม์
logo ONE Lumpinee

ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกสุดปัง รั้งเรตติงอันดับ 1 แซงทุกช่องช่วงไพรม์ไทม์

ONE Lumpinee : นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ยิงสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ส่งถึงผู้ชมกว่า 179 ประเทศทั่วโลก พร้อมกระแสตอบ ONE ลุมพินี,เรตติง,นัดแรก,มวย,สนามมวยลุมพินี,ไพรม์ไทม์,เรตติงอันดับ1

513 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
         นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ยิงสดจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ส่งถึงผู้ชมกว่า 179 ประเทศทั่วโลก พร้อมกระแสตอบรับสุดปัง สนั่นโซเชียล 
 
          เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา รายการ ONE ลุมพินี 1 ซึ่งจัดที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แฟน ๆ คอกีฬาการต่อสู้ ดารา นักร้อง นักแสดง เซเลบริตี ตบเท้าเข้ามาชมที่สนามอย่างคับคั่ง 
 
          ทางด้านผู้ชมทางบ้านทั้งช่องทางออนไลน์และทีวีก็ไม่น้อยหน้า โดยมีการไลฟ์ผ่านยูทูบ ONE Championship เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand รวมถึงเฟซบุ๊ก Ch7HD มีแฟน ๆ เข้ามารับชมและคอมเมนต์กันอย่างสนุกสนานคึกคักตลอด 4 ชั่งโมงเต็ม 
 
ONE Lumpinee : ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกสุดปัง ร
 
           ยิ่งกว่านั้น สถาบัน Nielsen ซึ่งเป็นผู้นำด้านวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก เผยตัวเลขเรตติงรายการ ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ปรากฏว่าในช่วงออกอากาศเวลา 20.30 – 22.00 น. ซึ่งเป็นช่วงไพรม์ไทม์ที่คนไทยรับชมทีวีมากที่สุด 
 
           โดยจากช่วงเวลาดังกล่าว รายการ ONE ลุมพินี มีเรตติงแซงทุกรายการ ทุกช่องทีวี รวมถึงละครหลังข่าวที่เป็นคอนเทนต์หลักที่ชาวไทยให้ความนิยมมาตลอดหลายสิบปี นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ทำให้เห็นว่า ผู้ชมหันมาให้ความสนใจรายการกีฬาการต่อสู้อย่าง ONE ลุมพินีอย่างเห็นได้ชัด 
 
        นัดต่อไปศึก ONE ลุมพินี 2 วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ระเบิดความมันต่อเนื่อง เตรียมจัดไฟต์ล้างตาระหว่าง “ทารกเงินล้าน” แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ กับ “ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย สองยอดฝีมือแห่งรุ่นแบนตัมเวต ซึ่งไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันเมื่อกว่า 2 ปีก่อน ฝ่าย “กุหลาบดำ” สร้างแผลใจด้วยการส่ง “แสงมณี” แพ้น็อกในยกแรก ไฟต์นี้จึงน่าติดตามว่า “แสงมณี” จะล้างแค้นสำเร็จ หรือ “กุหลาบดำ” จะย้ำแค้นได้อีกรอบ
 
          แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือติดตามช่องทางออนไลน์ที่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand ยูทูบ ONE Championship เริ่มคู่แรก 19.30 น. ส่วนทางทีวีรับชมได้ที่ ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. วันศุกร์ที่ 27 ม.ค.เจอกัน!
 
ONE Lumpinee : ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกสุดปัง ร
 
 
ONE Lumpinee : ONE ลุมพินี ประเดิมนัดแรกสุดปัง ร