logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เตือนภัย ! “สายคาเฟ่” มนุษย์ลุงโรคจิต แอบถ่ายสาว ๆ ขณะถ่ายรูป จ.กำแพงเพชร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สาวแชร์อุทาหรณ์ ถูกลูกค้าชายตั้งกล้องแอบถ่าย โชคดีที่พลเมืองดีจับได้ ถ่ายคลิปเก็บไว้ให้เป็นหลักฐาน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

415 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
สาวแชร์อุทาหรณ์ ถูกลูกค้าชายตั้งกล้องแอบถ่าย โชคดีที่พลเมืองดีจับได้ ถ่ายคลิปเก็บไว้ให้เป็นหลักฐาน
 
กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอเตือนภัยพร้อมระบุข้อความว่า เตือนภัยสาว ๆ สายคาเฟ่ โดยในคลิป จะเห็น ผู้ชาย (มีอายุ) คนหนึ่ง แต่งตัว ใส่นาฬิกาดูดี ค่อนข้างมีภูมิฐาน ในมือถือโทรศัพท์มือถือกำลังพยายามแอบถ่าย สาว ๆ ที่ถ่ายรูปเล่นกันอยู่ในร้าน โดยจากคลิป คือ ชายคนนี้ พยายามซูมเข้า ซูมออก ที่หน้าจอโทรศัพท์
 
เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ขณะไปใช้บริการร้านกาแฟกับเพื่อน ๆ ใน จ.กำแพงเพชร ตอนที่ตนเองเดินไปเคาน์เตอร์ สังเกตเห็นชายคนดังกล่าว นั่งอยู่ทางเข้าร้าน ก็ไม่เอะใจอะไร ก่อนถ่ายรูปกับเพื่อนในร้านปกติ อยู่ ๆ ก็มีลูกค้าคนหนึ่ง นำคลิปวิดีโอมาให้ดู พร้อมบอกว่า แอบถูกถ่ายคลิปนะ และ ยังมีก็ซูมถ่ายไปที่ใต้กระโปรงของตนเองด้วย
 
ตอนนั้น ตกใจมากกับพฤติกรรมของชายดังกล่าวมาก จึงนำเรื่องนี้มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนภัยสังคม และ จะขอกล้องวงจรปิดจากร้านกาแฟเพื่อดำเนินคดีกับชายที่แอบถ่ายตน เพราะไม่รู้ว่าจะนำรูปที่แอบถ่ายไปทำอะไรในทางที่ไม่ดีหรือไม่
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3PTQsuO6V7E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง