logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ชื่นชม ! “เด็กอาชีวะ” ช่วยจับโจรกระชากสร้อยทอง เผยไม่กลัว คิดแค่อยากช่วย | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวดีประจำวัน เด็กอาชีวะดี ๆ ก็มี อย่างน้อง ๆ นักศึกษากลุ่มนี้ ไปเจอคนร้ายกำลังกระชากสร้อยคอหญิงวัยกลางคน ทั้งหมดไม่รอช้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

849 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
ข่าวดีประจำวัน เด็กอาชีวะดี ๆ ก็มี อย่างน้อง ๆ นักศึกษากลุ่มนี้ ไปเจอคนร้ายกำลังกระชากสร้อยคอหญิงวัยกลางคน ทั้งหมดไม่รอช้า รีบเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมจับกลุ่มคนร้ายทันที
 
เป็นวินาที คนร้ายเป็นชาย ถูกกลุ่มนักศึกษาอาชีวะ พร้อม ชาวบ้าน ช่วยกันจับกุมตัวไว้ เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี หลังก่อเหตุกระชากสร้อยหญิงวัยกลางคน ที่ ตลาดมีนบุรี โดยได้สร้อยทองไป 4 บาท และพระเลี่ยมทองอีก 1 องค์  รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท 
 
ส่วนเด็กนักศึกษากลุ่มนี้ ตรวจสอบ พบเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคนิคมีนบุรี โดย นายอินทัช สะอิ๊นะ อายุ 17 ปี เป็นตัวแทน เล่าว่า ขณะตนเอง และเพื่อน ๆ กำลังเล่นฟุตบอลอยู่นั้น ได้ยินเสียงหญิงรายหนึ่งตะโกนขอความช่วยเหลือ ว่า โดนกระชากสร้อย ตนเองและเพื่อน จึงไม่รอช้า รีบวิ่งไล่ตาม ก่อนสุดท้าย สามารถจับกุมคนร้ายไว้ได้ ที่ ลานจอดรถในตลาดมีนบุรี 
 
ผู้สื่อข่าว สอบถามว่า “กลัวไหม” เด็กๆ นักศึกษา ต่างบอกว่า “ตอนนั้น ไม่ได้คิดกลัวอะไร แค่อยากจะช่วยเหลือและจับตัวคนร้ายส่งตำรวจให้ได้”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vlXIJLPyQZU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง