logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กระบะหัวร้อน ! ฉุนรถเมล์ ไม่ยอมให้แทรกซ้าย บุกขว้างของใส่พังเสียหาย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แจ้งความเอาผิดรถกระบะหัวร้อน ฉุนไม่ยอมให้แทรกเข้าเลน ก่อเหตุใช้อาวุธหลายชนิด ขว้างปาใส่รถเมล์ จนกระจกแตกพังเสียหาย ส่วนคนขั ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

368 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
แจ้งความเอาผิดรถกระบะหัวร้อน ฉุนไม่ยอมให้แทรกเข้าเลน ก่อเหตุใช้อาวุธหลายชนิด ขว้างปาใส่รถเมล์ จนกระจกแตกพังเสียหาย ส่วนคนขับรถเมล์ได้รับบาดเจ็บ 
 
เป็นภาพความรุนแรง ระหว่างที่ชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ใช้สิ่งของต่าง ๆ ขว้างปาใส่รถเมล์โดยสารสาธารณะสาย 138 จนกระจกแตกพังเสียหาย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมหยุดแค่นั้น ยังระดมปาสิ่งของใส่รถเมล์เป็นชุด จนสร้างความตื่นตกใจให้ผู้โดยสารบนรถ และคนทั้งถนน
 
คลิปนี้เพจเฟซบุ๊ก “รถเมล์ไทยแฟนคลับ Rotmaethai” นำมาเผยแพร่ พร้อมระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดบริเวณทางด่วน ช่วงหน้าห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ก่อนขึ้นสะพานพระราม 9 โดยฝ่ายรถกระบะพยายามเข้ามาแทรกซ้าย แต่เมื่อไม่ยอมให้เข้า ทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นมา โดยไม่ทราบว่า คู่กรณีใช้สิ่งของอะไรปาใส่รถ 
 
เบื้องต้นกระจกที่แตก เศษกระจกได้บาดใส่ฝ่ามือขวาของคนขับรถเมล์ โดยแผลมีความยาวประมาณ 8.2 มิลลิเมตร ที่มีการแจ้งความตำรวจ สน.บางโพงพาง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตรวสอบกล้องในรถเมล์พบว่ารถกระบะคันที่เป็นคู่กรณีวิ่งแทรกซ้าย แต่รถเมล์ไม่ให้เข้า จึงได้เกิดเรื่องดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/vD_h0NkNPGI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง