logo เช้านี้ที่หมอชิต

จ่อมอบตัว ! 7 เยาวชน ก่อเหตุบุกโรงพยาบาล-รุมทำร้ายคู่อริ จ.กาฬสินธุิ์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นพบเจออริเป็นต้องใส่ เหตุเกิดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ล่าสุด ตำรว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

260 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นพบเจออริเป็นต้องใส่ เหตุเกิดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ล่าสุด ตำรวจเผยผู้ปกครองเตรียมนำเยาวชนผู้ก่อเหตุมอบตัวแล้ว
 
นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะเห็นชายคนหนึ่งเดินก้มหน้าเหมือนกำลังดูโทรศัพท์อยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ ตอนแรกเหมือนไม่มีอะไร เดินมาสบาย ๆ จากนั้นมีชาย 2 คนเดินเข้ามา พอเงยหน้าจากโทรศัพท์มาดูเท่านั้น คนที่สวมหมวกกันน็อกก็ปรี่เข้าใส่หมัดแรก อีกคนก็ตาม แล้วอีกกลุ่มใหญ่ก็มาอีก บางคนก็เอาหมวกกันน็อกคู่อริ เพื่อนที่ตามเข้ามาสมทบกระหน่ำทั้งหมัดทั้งเท้าใส่วัยรุ่นคนดังกล่าวจนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางสายตาของญาติผู้ป่วย ก่อนจะวิ่งหนีไป ส่วนคนเจ็บก็เซเหมือนจะมีอาการมึนไม่น้อย
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งการก่อเหตุในโรงพยาบาลถือเป็นเรื่องใหญ่มาก เนื่องจากเป็นสถานที่เพื่อรักษา เพื่อดูแลชีวิต ไม่ใช่เพื่อทำลายชีวิต ที่สำคัญก็คือความปลอดภัยของผู้ป่วยและบุคลากรทางสาธารณสุข ไม่ว่าหมอ พยาบาล ควรจะได้ทำงานด้วยความมั่นใจไม่ต้องมากังวลกับเรื่องแบบนี้
 
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดในกรณีนี้ พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว มีทั้งหมด 7 คน เป็นเยาวชนอายุระหว่าง 15-17 ปี ส่วนตัวผู้เสียหายเองเป็นเยาวชนอายุ 17 ปีเช่นกัน จากการสอบสวนเบื้องต้นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีการก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันก่อนที่จะมีเหตุการณ์ในโรงพยาบาล สาเหตุเกิดจากเขม่นกันเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้ ได้รับรายงานจาก สภ.กุฉินารายณ์ ว่าผู้ปกครองของเยาวชนทั้ง 7 คน จะพาบุตรหลานของตนเองเข้ามามอบตัว ซึ่งหลังจากมอบตัวและติดตามตัวครบทั้ง 7 คน พนักงานสอบสอนจะนำตัวทั้งหมดไปสอบปากคำร่วมกับทีมสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการ จังหวัดกาฬสินธุ์ ในวันนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NU3esk9gT8U
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง