logo เช้านี้ที่หมอชิต

เทศกาลตรุษจีน เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น | Good News by Todd Tongdee

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ คุณทอดด์ จะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมานำเสนอไปติดตามในช่วง Goodnews by Todd Thongdee ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

269 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ คุณทอดด์ จะมีเรื่องราวดี ๆ อะไรมานำเสนอไปติดตามในช่วง Goodnews by Todd Thongdee
 
ขอแสดงความยินดีกับชาวจีนทั่วโลก ที่กำลังเข้าสู่ปีกระต่าย เมื่อทีมงานมีโอกาสจัดตรุษจีนโลกกับเทศบาลเมืองนครสวรรค์ ที่ปากน้ำโพ และนำการแสดงจากหลายที่มา ทำให้ทุกคนกลายเป็นจีนในตัวในห้วงเวลานั้น 
 
การไหว้ตรุษจีน ประกอบไปด้วย ธูป 3 ชุด เชิญเข้าบ้านแล้วลา ส่วนอย่างอื่นก็เผา กลางวันไหว้บรรพบรุษ อันนี้ไหว้เทพเจ้า เทพแห่งโชคลาภ ไหว้ปีละครั้ง แซ่ บรรพบุรุษมาจากจีน กล่องทอง สัญลักษณ์ความมั่งคั่ง อาหารเครื่องเจ มีสาคู น้ำชา จันอับ ขนม 5 อย่าง น้ำชา 5 ถ้วย ผลไม้ 5 สี รับทรัพย์ ให้อวยพรให้ทำกิจการรุ่งเรื่อง 
 
For the Better Life เราได้นำศิลปิน จากประเทศจีนมาที่งานจังหวะแผ่นดิน คือ วง MANHU รวมนักดนตรีระดับโลกทั้งชาวจีนและชาวหว้าที่นา ซึง พิน ในจังหวะ Rock Funk การประยุกต์ที่เข้าหูและดูกัน ความงามของคุนหมิง และภูเขาทางใต้ของประเทศจีน เกิดมีชีวิตในเมืองศิลปินขนาดนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/IQFR1gF9okc

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง