logo เช้านี้ที่หมอชิต

แตกหัก ! ศึกพี่น้อง “ประวิตร-ประยุทธ์” ฉุนสื่อพร้อมกัน ปมปาดหน้าลงพื้นที่ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่รู้ไปโกรธใครมา ไม่พูดไม่จา ทำหน้าบึ้งตึง สำหรับ 2 ป. ลุงตู่ ลุงป้อม สองวันมานี้จึงออกอาการฉุนสื่อพร้อม ๆ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

162 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไม่รู้ไปโกรธใครมา ไม่พูดไม่จา ทำหน้าบึ้งตึง สำหรับ 2 ป. ลุงตู่ ลุงป้อม สองวันมานี้จึงออกอาการฉุนสื่อพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะเวลาถูกถามถึงกำหนดการลงพื้นที่จังหวัดชุมพร ในวันที่ 28 มกราคมนี้
 
บรรยากาศของ 2 ป. ช่วงนี้ ยังคงคุกกรุ่นไม่น้อย โดยเฉพาะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งตั้งแต่ช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมาก็เริ่มมีอาการให้เห็น วันนั้นมีการประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. ตามปกติประชุมเสร็จก็จะต้องมีแถลงผลการประชุมกับสื่อ แต่พอออกมาท่านก็เป็นแบบนี้
 
ไม่รู้ว่าใครทำอะไรท่านในที่ประชุมหรือเปล่า จึงมีอาการหงุดหงิดให้เห็น หรือจะเพราะเรื่องนี้ ที่ไม่ว่าท่านมีกำหนดการไปตรวจราชการที่ไหน ก็จะมีการปาดหน้าจาก พลเอก ประวิตร ลงพื้นที่ก่อนตลอด ไล่มาตั้งแต่ราชบุรี นครสวรรค์ หรือตรุษจีน ซึ่งเข้าใจว่า การประชุม สมช. จะเป็นวงแรกที่มีการพบหน้ากันของ 2 ป. ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย
 
เมื่อวานนี้ก็มีอีก การประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ทำให้ 2 ป. ต้องมาเจอกันอีกรอบ เพราะสัปดาห์นี้ พลเอก ประวิตร ไม่ได้ขอลาประชุมไปไหน ส่วน พลเอก ประยุทธ์ เห็นอารมณ์ท่านเมื่อวานแล้ว สื่ออยากถามอาการให้แน่ใจ รู้สึกอย่างไรที่ พลเอก ประวิตร ลงพื้นที่ทับกัน และมีข่าวว่า 28 มกราคมนี้ ท่านก็จะไปชุมพรด้วย 
 
แต่อารมณ์แบบนี้ไม่ใช่เกิดกับ พลเอก ประยุทธ์ แค่คนเดียว เพราะ พลเอก ประวิตร ก็ดูเหมือนจะมีอาการฉุนสื่อเหมือนกัน 
 
ตอนแรกสื่อถามว่า จะลงไปชุมพรไหม ก็ส่ายหัวเล็กน้อย ไม่รู้หมายถึงไม่ไปหรือไม่ตอบ แต่พอถามว่า ช่วงนี้พูดคุยกับนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ดีกันแล้วใช่ไหม ก็มีการกระแทกเสียงเล็กน้อย บอกว่า คุยทุกวัน โธ่ ถามอยู่ได้ ไม่มีอะไรหรอก ไม่มีอะไรหรอก
 
ดูอาการทั้งคู่แล้ว ก็คงไม่มีอะไร เอาเป็นว่าคงต้องไว้ลุ้นกันต่อเสาร์นี้ จะไป ป. เดียว 2 ป. หรือครบทั้ง 3 ป. ที่จังหวัดชุมพร
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oFVYLVxaiAI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง