สะเทือนวงการมวย ! “บิ๊กบอส” ONE ใจป้ำ ทุ่มงบ 15 ล้าน ฟื้นฟูค่ายมวยเล็กทั่วไทย
logo ONE

สะเทือนวงการมวย ! “บิ๊กบอส” ONE ใจป้ำ ทุ่มงบ 15 ล้าน ฟื้นฟูค่ายมวยเล็กทั่วไทย

ONE : “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศทุ่มงบประมาณเพิ่มจาก 10 ล้าน เป็น 15 ล้าน สำหรับช่วยเหลือค่ายมวยขนาดเล็กที่ยากจนท มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

1,983 ครั้ง
|
25 ม.ค. 2566

 “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศทุ่มงบประมาณเพิ่มจาก 10 ล้าน เป็น 15 ล้าน สำหรับช่วยเหลือค่ายมวยขนาดเล็กที่ยากจนทั่วประเทศไทย ให้สามารถยกระดับความสามารถในการสร้างนักกีฬามวยไทยดาวรุ่งตั้งแต่ระดับรากหญ้า

 

 

 

ในงานแถลงข่าวศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา บิ๊กบอส "ชาตรี" ได้ประกาศแผนงานใหญ่ประจำปี 2566 โดยหนึ่งในนั้นคือการจัดสรรเงินจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อบริจาคให้แก่ค่ายมวยขนาดเล็กที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือทั่วประเทศ แต่ล่าสุดตัดสินใจเพิ่มงบประมาณในส่วนนี้ขึ้นเป็น 15 ล้าน โดยบิ๊กบอส ONE ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chatri Sityodtong ความว่า

 

"การเดินทางช่วยเหลือค่ายมวยของผมจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. - 3 ก.พ. ผมจะเข้าเยี่ยมค่ายมวยที่ยากจนที่สุดทั่วประเทศไทย 40 แห่งด้วยตัวผมเอง อีกทั้งผมได้ตัดสินใจแล้วว่า จะเพิ่มเงินบริจาคจาก 10 ล้าน เป็น 15 ล้านบาท

 

ในฐานะซีอีโอขององค์กรจัดการแข่งขันมวยไทยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับโลก ผมมีหน้าที่ช่วยเหลือและสนับสนุนระบบนิเวศมวยไทย ซึ่งได้แก่ โปรโมเตอร์ไทย ค่ายมวยไทย และนักกีฬาไทย

 

แน่นอนว่าผมเองก็มีการลงทุนทั่วโลกในระบบนิเวศของวงการมวยไทยผ่านรายการ Road to ONE ในหลาย ๆ ประเทศ ซึ่งผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะให้ความช่วยเหลือทุก ๆ คน ยังไงโปรดรอติดตามข่าวใหญ่จากผมในเร็ว ๆ นี้นะครับ! ด้วยความร่วมมือกัน เราสามารถเปลี่ยนโลก และสร้างอนาคตที่สดใสเพื่อพวกเราทุกคน ประเทศไทย ผมรักคุณ!"

 

 

https://www.facebook.com/watch/?v=884929829354676

คลิป ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประกาศ 3 แผนงานใหญ่ปี 2566

 

 

 

ในการนี้ ONE ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และเครือข่ายโปรโมเตอร์ไทยที่ทำงานร่วมกับ ONE ลุมพินีเดินทางสำรวจค่ายมวย 40 แห่งใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ เพื่อพิจารณาให้ความช่วยเหลือด้านทุนทรัพย์ จัดหาอุปกรณ์การกีฬา ตลอดจนปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่ของนักกีฬา เพื่อยกระดับมาตรฐานการฝึกซ้อมในค่ายมวย