สุขทางใจพร้อมใฝ่ทางธรรม !  “รถถัง” ได้ฤกษ์ห่มผ้าเหลืองครองเพศบรรพชิต ก่อนเตรียมชิงแชมป์โลก ONE
logo ONE

สุขทางใจพร้อมใฝ่ทางธรรม ! “รถถัง” ได้ฤกษ์ห่มผ้าเหลืองครองเพศบรรพชิต ก่อนเตรียมชิงแชมป์โลก ONE

ONE : "รถถัง จิตรเมืองนนท์" หรือ นายทินกรศรีสวัสดิ์ แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) ได้เข้าพิธีอุปสมบทสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND,ONE LUMPINEE,ONE ลุมพินี,ONE CHAMPIONSHIP,มวย ONE

2,045 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2566

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" หรือ นายทินกรศรีสวัสดิ์ แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) ได้เข้าพิธีอุปสมบทสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์เป็นที่เรียบร้อย ที่วัดอินทาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


รถถัง จิตรเมืองนนท์

 

"ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักชกขวัญใจชาวไทยที่เพิ่งสอนมวยใส่ "จีตัว ยีปู" นักชกจากเมืองจีนไปอย่างขาดลอยด้วยกติกาคิกบ็อกซิ่ง พิกัดเฉพาะ (136.5 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา

 


รถถัง จิตรเมืองนนท์

หลังจากจบภารกิจบนสังเวียน "รถถัง" ก็ถึงเวลาในการห่มผ้าเหลืองครองเพศบรรพชิต ทดแทนพระคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์ ตามความตั้งใจของตัวเอง ที่ได้เคยประกาศเอาไว้ตั้งแต่ในช่วงปลายปี 2565 

 

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา "รถถัง" ได้ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบทไปเป็นที่เรียบร้อย ณ วัดอินทาราม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยได้ฉายาทางธรรมว่า “ฐิตทินโน” มีความหมายว่า “ผู้ให้ความตั้งมั่น”

 

ในโอกาสนี้ ครอบครัว คนสนิท และแฟนมวยที่คอยติดตามให้กำลังใจ "รถถัง" พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีและอนุโมทนาบุญกับอย่างถ้วนหน้าในบรรยากาศแสนอบอุ่น

 

โดย "รถถัง" มีความตั้งใจที่จะบวชเป็นเวลา 15 วันก่อนจะกลับมาฟิตร่างกายฝึกซ้อมในเส้นทางหมัดมวยของตัวเองหลังจากที่ได้ประกาศไว้ว่าจะขอเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์ แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งรุ่นฟลายเวต (135 ป.) คนต่อไป

 

แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh