logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เจ้าของห้องเซ็ง ! หนุ่มเบี้ยวค่าเช่า 4 เดือน งัดห้องเปิดเจอขยะกองโต จ.อุดรธานี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มเบี้ยวค่าห้องเช่า 4 เดือน เจ้าของทนไม่ไหว งัดห้องเปิดไปดู ลมแทบจับ เมื่อไปพบกับทิ้งขยะกองโต และ ที่ยิ่งไปว่านั้น คือ ป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

378 ครั้ง
|
24 ม.ค. 2566
หนุ่มเบี้ยวค่าห้องเช่า 4 เดือน เจ้าของทนไม่ไหว งัดห้องเปิดไปดู ลมแทบจับ เมื่อไปพบกับทิ้งขยะกองโต และ ที่ยิ่งไปว่านั้น คือ ปัสสาวะใส่ขวดทิ้งวางไว้เกลื่อน
 
เมื่อวานนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปขณะทำการตัดลูกกุญแจของห้องพักแห่งหนึ่ง และ เมื่อเปิดประตูเข้าไปได้ ก็ถึงกับผงะ เมื่อเห็นขยะกองโตวางเกลื่อนอยู่ในห้องเช่า พร้อมเขียนข้อความว่า เห็นแต่ในข่าว ไม่นึกว่าจะเจอกะตัวเอง พร้อมแฮชแท็ก มึงอยู่ได้จังได๋วะ
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักดังกล่าว ตั้งอยู่ใน ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียว พบ นางสุวิจิตร กำเนิดกล้า อายุ 65 ปี เจ้าของห้องเช่า กำลังทำความสะอาด ได้เก็บขยะภายในห้อง ใส่ถุงดำ พร้อมนำที่นอน ผ้าห่ม หมอน ที่มีคราบสกปรกออกมาทิ้งไว้ที่หน้าห้องพัก 
 
นางสุวิจิตร เปิดเผยว่า ห้องดังกล่าวได้ให้ ชายที่ชื่อว่า นายโชค ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง อายุประมาณ 35-40 ปี รูปพรรณ หน้าตาดี นิสัยดี ไม่ค่อยพูด เป็นช่างซ่อมรถบรรทุก มาเช่า เดือนละ 1,700 บาท ช่วงแรกจะมีภรรยามาอยู่ด้วย ต่อมาภรรยาหายไป ช่างโชคจึงอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าคนเดียว 
 
ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เช่าอยู่ห้องพัก มานานกว่า 12 ปีแล้ว ไม่เคยค้างค่าเช่า หรือ ถ้าค้างก็จะรีบหามาจ่ายทันที จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคม 2565 นายโชค ได้ล๊อคกุญแจห้อง รวมถึงวันปีใหม่ ก็ไม่มาร่วมกินเลี้ยงสังสรรค์ จึงได้ปรึกษากับลูกชายและลูกสะใภ้ ว่าจะทำอย่างไร 
 
 
ก่อนเมื่อวานนี้ (23ม.ค.) ตัดสินใจนำช่างมาตัดกุญแจ และ พอเปิดก็ต้องตกตะลึง เพราะ มีขยะกองโตเต็มห้อง แถมยังปัสสาวะใส่ขวดพลาสติกไว้อีกประมาณ 30-40 ขวด ส่วนห้องน้ำก็เป็นคราบไม่เคยล้าง 
 
ตนจึงไปจ้างคนมาทำความสะอาด 500 บาท แต่พอมาดู คนรับจ้างถึงกับปฏิเสธ เมื่อไม่มีคนรับจ้าง ตนกับลูกชาย จึงช่วยกันทำสะอาดเอง พร้อมบอกว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยเจอผู้เช่าแบบนี้ เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง 
 
ส่วนตัว ช่างโชค หน้าตาดี แต่งตัวดี ไม่คิดว่าจะสกปรกขนาดนี้ พร้อมฝากถึงช่างโชคด้วยว่าให้มาจ่ายค่าเช่าที่ค้างก่อนหน้านี้ 4 งวด รวมถึง ค่าน้ำ ค่าไฟ ที่ยังไม่ได้คิด รวมประมาณ 1 หมื่นบาท ส่วนค่าทำความสะอาดห้องไม่คิดเงิน และฝากบอกว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ให้เห็นอกเห็นใจ เจ้าของหอพักบ้าง 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/oqCIS0DuimQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง