logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

กัน จอมพลัง พาสาวถูกแฟนหนุ่มกัดหน้า ถามความคืบหน้าคดี ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กัน จอมพลัง พาสาวถูกแฟนหนุ่มกัดหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ ไม่สามารถไปทำงานได้ เข้าถามความคืบหน้าเรื่องคดี ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด เพ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

208 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2566
กัน จอมพลัง พาสาวถูกแฟนหนุ่มกัดหน้าจนเป็นแผลฉกรรจ์ ไม่สามารถไปทำงานได้ เข้าถามความคืบหน้าเรื่องคดี ยันเอาผิดให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างว่าไม่ควรใช้ความรุนแรง
 
กัน จอมพลัง พา นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่ถูกแฟนหนุ่มกัด จนหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ เข้าติดตามความคืบหน้าคดี ที่ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี หลังแจ้งความไปตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แต่ยังไม่มีความชัดเจน พร้อมเล่าว่า เธอรู้จักกับอดีตแฟนหนุ่มได้ 2 เดือน ผ่านการรับงานเอ็นเทอร์เทน จากนั้น เมื่อวันที่ 2 มกราคม แฟนหนุ่ม ชวนไปนั่งที่บ้านเช่า แต่ตนเอง ได้ปฏิเสธที่จะดื่มเหล้า เพราะเหนื่อยล้าจากการทำงาน ทำให้อดีตแฟนหนุ่มไม่พอใจ ผลักเข้าไปในห้องน้ำ และใช้มือบีบคอเธอ หลังจากนั้นก็กัดเข้าที่ใบหน้า โดยเฉพาะบริเวณเบ้าตา ทำให้มีเลือดไหล เธอพยายามขัดขืนหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ
 
ระหว่างนั้น ฝ่ายชายมีท่าทีสะใจ ตนเองจึงตกใจมาก ก็เลยขอโทษอดีตแฟนหนุ่ม หวังว่าจะให้ใจเย็นลง สุดท้ายเธอขอให้อดีตแฟนหนุ่มพาไปโรงพยาบาล ซึ่งระหว่างทางอดีตแฟนหนุ่มวิดีโอคอลหาตำรวจระดับสารวัตร แล้วอ้างว่าเป็นญาติกัน ซึ่งปลายสายเห็นใบหน้าเธอผ่านวิดีโอคอล แต่ไม่ให้การช่วยเหลืออะไรเลย
 
ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกกัดหน้า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2565 เธอถูกกัดจมูกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนั้นไม่ได้แจ้งความ
 
ด้าน พันตำรวจโท อานุภาพ คาดีวี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.พานทอง บอกว่า หลังจากผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความ ได้ส่งตัวฝ่ายหญิงไปตรวจร่างกายแล้วเบื้องต้น ซึ่งพบว่ามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่หากภายใน 20 วัน บาดแผลยังคงอยู่ ผู้เสียหายสามารถเข้าไปพบแพทย์เพื่อขอใบรับรองแพทย์ใหม่ได้
 
โดยหลังจากแจ้งความ ได้นัดให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาไกล่เกลี่ยแล้ว 1 ครั้ง โดยให้ชำระค่าเสียหาย 40,000 บาท แต่ผู้ก่อเหตุชำระแค่ 10,000 บาท จึงอยู่ในขั้นตอนระหว่างการไกล่เกลี่ยอยู่ ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายอ้างว่าฝ่ายชายรู้จักกับตำรวจระดับสารวัตร รองผู้กำกับ บอกว่า ต่อให้รู้จักจริงก็ไม่มีผลกับสำนวนคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/2_QCDDFUk6U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง