logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

นึกว่าศพ ! กู้ภัยเจอร่างคนพนมมือ นอนลืมตา ลอยกลางน้ำ จ.สมุทรสงคราม

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ใครเจอแบบนี้ก็นึกว่าศพ กู้ภัยไปเจอร่างหญิงคนหนึ่ง นอนพนมมือ ลอยน้ำมา พอเข้าไปใกล้ ถึงกับผงะ ลืมตาใส่ ยังไม่ตาย พอนำตัวมาสอบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

281 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2566
ใครเจอแบบนี้ก็นึกว่าศพ กู้ภัยไปเจอร่างหญิงคนหนึ่ง นอนพนมมือ ลอยน้ำมา พอเข้าไปใกล้ ถึงกับผงะ ลืมตาใส่ ยังไม่ตาย พอนำตัวมาสอบสวน พบ เครียดโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย
 
กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม สมุทรสงคราม ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยน้ำ ที่แม่น้ำแม่กลอง พอไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ร่างหญิงรายหนึ่ง ลอยน้ำ สภาพนอนหงาย มือพนมมือ เจ้าหน้าที่จึงจะลงไปเก็บศพเพื่อนำร่างขึ้นฝั่ง ปรากฏว่า หญิงดังกล่าว ลืมตาขึ้นมา เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ เนื่องจากพบว่า หญิงดังกล่าวยังไม่เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นางปิ่น อายุ 45 ปี ก่อนให้ขึ้นมาบนท่าน้ำ ของ ร้านอาหารบ้านเกาะ
 
ยังไม่หมดจบเพียงเท่านั้น ระหว่างที่ทำการปฐมพยาบาลอยู่นั้น นายวิชัย เทียมเจริญ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหาร ได้จุดธูป อัญเชิญเศียรท้าวเวสสุวรรณ มาทำพิธีครอบศีรษะ พร้อมท่องบทบูชาท้าวเวสสุวรรณ ก่อนที่จู่ ๆ นางปิ่น จะมีอาการตัวสั่น หัวเราะเสียงดังลั่น และพูดออกมา สรุปใจความว่า กูเห็นเเล้ว กูมาช่วย บ้านมึงมีของเยอะ แต่ไม่กราบไหว้ และดูแลเขา เขาจึงมาเข้าตัวเอ็ง ข้ามาช่วยเอ็งแล้ว จากนี้ไปเอ็งจะมีแต่โชคลาภ 
 
เรื่องแบบนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล นายวิชัย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนตกกุ้งมาแจ้งว่ามีศพลอยน้ำ จึงเดินมาดูก็พบว่ามีคนนอนหงายพนมมืออยู่ จึงรีบแจ้งกู้ภัย ซึ่งขณะที่กำลังนำร่างขึ้นมา หญิงดังกล่าวก็ลืมตาใส่ ตอนนั้นตกใจ ขนลุก อย่างมาก ส่วนตัวเชื่อว่าหญิงรายนี้ พนมมือลอยน้ำมา เพื่อขอให้ปู่ท้าวเวสสุวรรณช่วยเหลือ จึงนำเศียรปู่ท้าวเวสสุวรรณ มาครอบศีรษะให้ ก่อนเป็นไปตามคลิปที่ปรากฏ ส่วนตนเองไม่ใช่ร่างทรงแต่อย่างใด แต่นับถือบารมีพ่อท้าวเวสสุวรรณ เหมือนพ่ออีกคนหนึ่ง
 
ด้าน นายสัมฤทธิ์ กาลดี เจ้าหน้าที่กู้ภัย กล่าวว่า ทำงานมากว่า 10 ปี ไม่เคยเจอแบบนี้ ถ้าเป็นศพก็ปกติ แต่นี่จู่ ๆ มาลืมตาใส่ ถึงกับผงะ ก่อนรีบคว้าร่างหญิงสาวไว้ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบว่า กระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตายตั้งแต่ เมื่อ 21.30 น. เมื่อวานนี้ ที่ท่าน้ำวัดช่องลม ตำบลบ้านปรก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ห่างจากจุดพบร่างกว่า 2 กิโลเมตร.
 
ส่วน ลูกสาวนางปิ่น อายุ 30 ปี กล่าวว่า ที่ผ่านมา แม่เครียดปัญหาส่วนตัว ก่อนก่อเกิดเหตุ เมื่อเย็นวานนี้ แม่บ่นว่าถ้าแม่ตาย เอ็งจะเสียใจไหม ตนจึงชวนแม่ไปคลายเครียด แต่แม่ไม่ไป ก่อนภายหลังแม่ออกไปตลาดกับหลาน ส่วนตอนกลับ บอกว่า จะกลับเอง แต่ท้ายที่สุด ก็ไม่กลับมา จึงออกตามหาทั้งคืน กระทั่งมาเช้านี้ ตอนแรกนึกว่าแม่ จมน้ำเสียชีวิตแล้ว แต่เมื่อแม่ยังไม่เสียชีวิตก็ดีใจมาก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/caD4hPrL0CM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง