logo เช้านี้ที่หมอชิต

คลินิกศัลยกรรมเถื่อน “จบ ม.6 ไม่ใช่หมอ” เคยถูกจับแต่กลับทำซ้ำ | ขยายข่าว กับ กาย สวิตต์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คลินิกศัลยกรรมเถื่อน จบ ม.6 อ้างตัวเป็นหมอ ทั้งให้ดมยาสลบ และลงมือผ่าศัลยกรรมเอง เคยถูกจับเมื่อปลายปีที่แล้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

216 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คลินิกศัลยกรรมเถื่อน จบ ม.6 อ้างตัวเป็นหมอ ทั้งให้ดมยาสลบ และลงมือผ่าศัลยกรรมเอง เคยถูกจับเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ได้ประกันตัว ยังมาหลอกต่ออีก
 
รายการเช้านี้ที่หมอชิต ได้รับการร้องเรียนจากบรรดาผู้ที่เคยทำศัลยกรรมกับคลินิกแห่งหนึ่งชื่อว่า “โรเซ่คลินิก” หลอกว่าตัวเองเป็นหมอศัลยกรรม แต่แท้จริงแล้ว เรียนจบแค่เพียงมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งพวกเขาเพิ่งมารู้ความจริงก็ต่อเมื่อชายเจ้าของคลินิกแห่งนี้ ชื่อว่า นายจิรัฏฐ์ หรือ อาร์ม อายุ 23 ปี ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ตำรวจ ปคบ. จับกุมเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ทำให้รู้สึกว่าสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำต่อใบหน้าของพวกเธอปลอดภัยหรือไม่
 
คุณหนึ่ง เป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ทำศัลยกรรมกับคลินิกของนายจิรัฏฐ์ เธอเล่าว่า ต้นปี 2565 อยากทำศัลยกรรมตัดเหนียงที่คอ หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตจนมาพบ โรเซ่คลินิก ราคาไม่แพงไม่ถูกเกินไป มีผู้ติดตามมาก น่าเชื่อถือ จึงติดต่อทำศัลยกรรมที่นี่ 35,000 บาท แปลกตรงที่ให้โอนจ่ายเงินเต็มจำนวนก่อน
 
พอวันไปทำศัลยกรรม นายจิรัฏฐ์ ซึ่งเรียกตัวเองว่าหมออาร์ม โน้มน้าวให้เสริมซิลิโคนจมูกด้วย รวม 74,000 บาท และเป็นคนลงมือให้ดมยาเอง แต่ไม่ถึงขั้นยาสลบ เพียงรู้สึกสลึมสลือ จากนั้น หมออาร์ม ลงมือผ่าตัดทำศัลยกรรมเอง
 
หลังทำศัลยกรรม มีปัญหาปลายจมูกที่เสริมซิลิโคนบางเหมือนซิลิโคนจะทะลุจมูก รู้สึกคัน และเจ็บเวลาใส่หน้ากากอนามัย พยายามติดต่อให้แก้ไขให้ก็ไม่ได้รับการตอบสนอง กระทั่งช่วงเดือนธันวาคม 2565 นายจิรัฏฐ์ รับปากจะแก้ไขให้ แต่ให้โอนเงินให้ก่อน 50,000 บาท วันแก้ไขจมูกจะโอนคืนให้ จึงหลงเชื่อโอนเงินให้อีก จากนั้นก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด และเพิ่งมาเห็นข่าวว่านายจิรัฏฐ์ ถูกตำรวจ ปคบ. จับกุมข้อหาอ้างเป็นหมอเปิดคลินิกศัลยกรรมเถื่อนเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565
 
คุณเก๋ เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ามาทำศัลยกรรมที่ โรเซ่คลินิก จากเริ่มแรกอยากตัดเหนียง พอไปถึงคลินิก ถูกนายจิรัฏฐ์ คะยั้นคะยอให้เสริมจมูก รวมทั้งหมดเกือบ 70,000 บาท โดยที่ นายจิรัฏฐ์ เป็นคนลงมือผ่าตัดเอง หลังจากนั้นยังมาชักชวนให้ร่วมลงทุนด้วย ตอนนั้นหลงเชื่อจึงโอนเงินร่วมลงทุนเกือบ 6 แสนบาท แต่ไม่มีเอกสารใด ๆ มาให้เลย กระทั่งมารู้อีกทีว่าโดนหลอก ก็ต่อเมื่อตำรวจ ปคบ. บุกจับ นายจิรัฏฐ์ ว่าไม่ใช่หมอ จบ ม.6 แต่ลักลอบเปิดคลินิกศัลยกรรม แล้วอ้างเป็นหมอ
 
หลังถูกจับกุม นายจิรัฏฐ์ ได้ประกันตัว แล้วยังมาหลอกคนอื่นให้โอนเงินทำศัลยกรรมอีก มีคนหลงเชื่อ หลัง นายจิรัฏฐ์ ได้ประกันตัวแล้วถึง 20 ราย ยอดความเสียหายประมาณ 7 แสนบาท
 
ตอนนี้ กลุ่มผู้ร้องเรียนไม่ทราบว่า นายจิรัฏฐ์ ได้หลอกผู้คนไปกี่คน ได้เงินไปเท่าไหร่แล้ว เพราะว่าหลังจากมีผู้เข้าไปคอมเมนต์ว่า นายจิรัฏฐ์ โกง ก็มีการปิดเฟซบุ๊ก พอเปิดเฟซบุ๊กอีกครั้ง ก็ปิดไม่ให้คนเห็นคอมเมนต์ ทำให้รวบรวมผู้เสียหายไม่ได้ว่ามีจำนวนมากน้อยแค่ไหน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/MZxt2AsV6II
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง