logo Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME

มะนาวทอง ท็อดมวยไทย vs กาลิป เซลิค ในศึก fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme (21 ม.ค. 66)

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : ต่อกันที่คู่มวยคู่ที่ 5 ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง มะนาวทอง ท็อดมวยไทย ปะทะ กาลิป เซลิค จากประเทศตุ มวย,มวยไทย,มวยไทย7สี,มวยช่อง7,มวยลุมพินี,มวยราชดำเนิน,มวยเอ็กซ์ตรีม,แฟร์เท็กซ์,มวยแฟร์เท็กซ์,fairtex,fairtex fight,fairtex fight มวยมันพันธุ์ extreme,ดูมวย,ดูมวยช่อง7,ดูมวยไทย7สี,ดูมวยย้อนหลัง,ดูมวยช่อง7ย้อนหลัง,ดูมวย fairtex,ดูมวย fairtex ย้อนหลัง,มวยคาดเชือก,มวย MMA,MMA,ช่อง7HD,กด35,Road To One Thailand

319 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2566

ต่อกันที่คู่มวยคู่ที่ 5 ประจำสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันระหว่าง มะนาวทอง ท็อดมวยไทย ปะทะ กาลิป เซลิค จากประเทศตุรกี ในประเภทมวยไทย พิกัดชก 70 กก.

เปิดเกมมายกแรก กาลิป โชว์ความเก๋า จับ มะนาวทอง ทุ่มลงกับพื้นสังเวียนจนกรรมการจับแยก ก่อนจะยัดหมัดขวาเข้าเต็มหน้า ด้าน มะนาวทอง ยังเก๋า ตั้งรับได้ก่อนบุกกลับแบบชิว ๆ แต่ยังคงเป็นฝ่ายของ กาลิป ที่เดินบุกอยู่เป็นส่วนมาก จนกระทั่งจบยกที่หนึ่ง

ต่อกันในยกที่สอง มะนาวทอง เริ่มออกอาวุธมากขึ้น แต่ก็โดน กาลิป จับทุ่มลงกับพื้นสังเวียนอีกครั้ง เกมดำเนินไปอย่างเนือย ๆ จนกระทั่งกลางยก กาลิป เริ่มดุขึ้น เดินยัด มะนาวทอง แบบไม่ยั้ง ก่อนฝากหมัดซ้าย-ขวา เข้าเต็มหน้า แต่ มะนาวทอง ก็ยังอึด ยืนชกต่อได้

ยกสุดท้าย กาลิป ยังเดินออกอาวุธตลอด เป็นทางด้านของ มะนาวทอง ที่เป็นฝ่ายตั้งรับหลังติดเชือกอยู่ฝ่ายเดียว มีจังหวะสวนกลับบ้างเล็กน้อย แต่อาวุธที่ออกมาก็ไม่มีประสิทธิภาพพอที่จะเผด็จศึกคู่ต่อสู้ได้ จนกระทั่งจบเกม 3 ยก เป็นฝ่ายของ กาลิป เอาชนะคะแนนไปได้

Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME : มะนาวทอง ท็

สามารถติดตามชมรายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 10.00 น.-12.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/UZ1EsjG3oDY