logo ถกไม่เถียง

เมียหลวงร้อง ผัวทหาร เคยถูกรางวัลที่ 1 ดันมีเมียน้อยก่อนตาย สุดท้ายโผล่กวาดสมบัติเกลี้ยง ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เมียหลวง ร้องสื่อ สามีอดีตทหารอากาศ เคยถูกรางวัลที่ 1 ซื้อบ้าน รถ ที่ดิน ไว้มากมาย แต่ก่อนตายดันมีเมียน้อย สุดท้ายเมียน้อยโผล่ บังคั ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เมียหลวง,เมียน้อย,สามีทหาร,ฮุบเงิน,ผัวตาย,สมบัติ,ถูกหวย,แม่ค้า,ขอเงินคืน,แบ่งครึ่ง,ศาล,มรดก,ทะเบียนสมรส,เมียน้อยฮุบสมบัติ,เงินบำนาญ,ผู้จัดการมรดก,ฮุบสมบัติ,ปิ๊งรักแม่ค้าสาว,ผัวข้าราชการ,ทหารอากาศ,เมียหลวงลำบาก

590 ครั้ง
|
23 ม.ค. 2566
เมียหลวง ร้องสื่อ สามีอดีตทหารอากาศ เคยถูกรางวัลที่ 1 ซื้อบ้าน รถ ที่ดิน ไว้มากมาย แต่ก่อนตายดันมีเมียน้อย สุดท้ายเมียน้อยโผล่ บังคับเซ็นเบิกบำนาญ พร้อมฮุบสมบัติเกลี้ยง ! 
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงร้อง ผัวทหาร เคยถูกรางวัลที
 
            วันที่ 23 ม.ค. 66 จันทร์เพ็ญ เพ็ชรวงศ์ (ตุ๋ย) ภรรยาหลวง เล่าว่า เมื่อปี 2519 ตนได้จดทะเบียนสมรส กับสามีทหารอากาศ ซึ่งต่อมาปี 2553 สามีได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พอได้เงินมาแล้วก็นำไปซื้อ รถกระบะ ที่ดินจ.สุพรรณบุรี และซื้อบ้านที่ จ.ปทุมธานี โดยเป็นชื่อของสามี แต่ว่าหลังจากนั้น 2 เดือน สามีก็ไปพัวพันกับแม่ค้าไก่ทอด โดยผู้หญิงคนดังกล่าวเข้าหาสามีตน เพราะรู้ว่าสามีตนมีเงิน แม้ว่าตัวผู้หญิงคนนี้จะมีสามีอยู่แล้วก็ตาม  
 
            ต่อมาปี 2554 สามีของตน ก็ย้ายออกไปอยู่กับสาวรายดังกล่าว พร้อมทั้งลาออกจากราชการ ผ่านมาปี 2559 สาวคนดังกล่าว มาหาตนอีกครั้ง บอกว่าสามีของตนเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะขอให้ตนเซ็นเอกสาร เพื่อเบิกเงินบำนาญของสามีให้ แต่ตนก็ไม่ยอม เรื่องขอศาล เพื่อเป็นผู้จัดการมรดก ซึ่งศาลก็ได้มีคำพิพากษาว่า ให้เป็นผู้จัดการมรดกร่วมกัน 
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงร้อง ผัวทหาร เคยถูกรางวัลที  ถกไม่เถียง : เมียหลวงร้อง ผัวทหาร เคยถูกรางวัลที
 
            หลังจากศาลตัดสินแล้ว สาวคนดังกล่างก็ยังไม่ทำอะไร ตนไปตามเรื่องก็ไม่ให้ตนเข้าบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนลำบากมาก เคยเสียเงินให้ทนายค่าดำเนินคดีไปกว่า 100,000 ตอนนี้ตนไม่เหลือเงินแล้ว ที่ดินต่าง ๆ ที่สามีซื้อ ก็ซื้อพร้อมกับตอนที่อยู่กับตน รวมทั้งรถด้วย ตอนนี้ตนอยากได้คืน ซึ่งรถคันดังกล่าว ฝั่งภรรยาน้อยเขาก็เอาไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของด้วย  
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงร้อง ผัวทหาร เคยถูกรางวัลที
 
            ฟาก ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล รองประธานคณะกรรมการเผยแพร่ความรู้ทางกฎหมาย สภาทนายความฯ เผยว่า ศาลตัดสินให้ นางจันทร์เพ็ญ เป็นผู้จัดการมรดกร่วมกันกับภรรยาน้อย ไม่ได้แปลว่าภรรยาน้อย จะเป็นทายาทมรดก ต้องให้ศาลเป็นคนตัดสิน ทั้งนี้ นางจันทร์เพ็ญ ดังนั้นทรัพย์สินทั้งหมดหลังแต่งงาน ถือว่าเป็นสินสมรส ต้องแบ่งคนละครึ่งกับสามี แสดงว่าทรัพย์สินของสามี ต้องเป็นของ นางจันทร์เพ็ญ ครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือ นางจันทร์เพ็ญ มีสิทธิ์แบ่งให้ใครก็ได้
 
            ทั้งนี้ ตนแนะนำให้ไปแจ้งความ ฐานยักยอกทรัพย์ก่อนเลย เนื่องจาก ภรรยาน้อย มีพฤติกรรมแอบไปโอนชื่อรถเป็นของตัวเอง เข้าข่ายความผิดยักยอกทรัพย์มรดก 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/onqP8h7df4E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง