logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เพื่อน ๆ จัดเต็ม ! วาดรูป สั่งปั้นหน้าเค้กวันเกิด เหมือนจนอยากเห็นตัวจริง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีนักเรียนกลุ่มหนึ่ง สั่งทำเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์เพื่อน วาดรูประบุรายละเอียดยิบ จนเจ้าของร้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

383 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2566
กำลังเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีนักเรียนกลุ่มหนึ่ง สั่งทำเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์เพื่อน วาดรูประบุรายละเอียดยิบ จนเจ้าของร้านทึ่ง ล่าสุด เผยโฉมหน้าเจ้าของวันเกิดแล้ว ถึงกับเอ่ยปากปีหน้า ไม่เอาแบบนี้ 
 
กลายเป็นกระแสฮือฮา หลังเจ้าของร้านขนมเค้กแห่งหนึ่ง ใน ต.บ่อผุด  อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์รูปหน้าเค้ก ที่ทางลูกค้าวาดรูปภาพเพื่อน หรือเจ้าของวันเกิด พร้อมระบุรายละเอียดที่อยากได้แบบละเอียดยิบ พร้อมกับ รูปเค้ก ที่ทางร้านทำเสร็จแล้ว คือ บอกได้คำเดียว เหมือนกับที่สั่งทำ สุด ๆ 
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านเบเกอรี่ดังกล่าว พบ น.ส.พลอยชนก เศวตเวช หลานสาวเจ้าของร้าน บอกว่า รับทำขนมเค้กมากว่า 20 ปีแล้ว ส่วนหน้าขนมเค้กที่เป็นกระแสอยู่ น้องชายเป็นคนทำ ซึ่งเรียนจบศิลปะมา โดยลูกค้ารายนี้ ได้มีการระบุรายละเอียดรูปหน้าเพื่อน มาแบบละเอียดยิบ แถม ยังระบุว่า จุดไหนจะให้เน้น จนสุดท้ายทำเค้กก้อนดังกล่าวเสร็จ ส่วนรูปหน้าเค้กที่ออกมา ก็จะออกขำ ๆ จนนึกสงสารเจ้าของวันเกิด ที่โดนเพื่อนแกล้งสั่งทำหน้าเค้กแบบนี้ให้ จึงได้โพสต์ลงในโซเซียล 
 
ล่าสุด เราได้ไปเจอ น้อง ๆ คนสั่งเค้ก และหนุ่มเจ้าของวันเกิดแล้ว นั้นก็คือ น้องต้าร์ หรือ นายสิทธิชัย มากสิน อายุอย่างเข้า 18 ปี ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่าน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้น บอกว่า ระหว่างที่กำลังเลี้ยงฉลองวันเกิดกันที่บ้าน เพื่อนก็ได้นำเค้กออกมาให้เป่า 
 
ตอนแรกก็ตกใจ ว่าเป็นรูปใคร แต่พอเพื่อนบอกว่า เป็นรูปของตนเอง ก็รู้สึกขำ และรู้สึกดีใจอย่างมากที่เพื่อนทำเค้กวันเกิดให้ ไม่ได้รู้สึกเกิดโกรธ หรือน้อยใจอะไร เพียงแต่รู้สึกขำมากว่า และก็อยากขอบคุณเพื่อนที่ทำเค้กวันเกิดให้ แต่อยากบอกอย่างหนึ่งว่า “ปีหน้าไม่ต้องจัดเต็มถึงขนาดนี้ก็ได้นะเพื่อน”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/E17_fbF6MTY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง