บวชไม่ได้ช่วย! สาวผวา พระส่งรูปของลับมาให้ อึ้ง ยอมรับหน้าตาเฉย ส่งให้ผู้หญิง 2 คน
logo ข่าวอัพเดท

บวชไม่ได้ช่วย! สาวผวา พระส่งรูปของลับมาให้ อึ้ง ยอมรับหน้าตาเฉย ส่งให้ผู้หญิง 2 คน

ข่าวอัพเดท : วันที่ 18 ม.ค. 66 หญิงอายุ 35 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกพระรูปหนึ่งส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ดู โดยพ พระ,ส่งรูป,ของลับ,อวัยวะเพศ,สีกา,เฟซบุ๊ก,ป่วยความดัน

474 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2566
      วันที่  18 ม.ค. 66 หญิงอายุ 35 ปี ชาว อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า ตนเองถูกพระรูปหนึ่งส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ดู โดยพระรูปดังกล่าว ทำการส่งรูปผ่านมาทางอินบ็อกซ์ของเฟซบุ๊ก ทำให้รู้สึกตกใจต่อการกระทำดังกล่าว ซึ่งต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปหาหญิงสาวรายดังกล่าว ทำให้ทราบว่า พระที่ทำการส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ชื่อพระโกมินทร์ เป็นพระลูกวัดอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์
 
       หญิงผู้เสียหาย บอกว่า พระรูปดังกล่าวทักมาในแช็ต จึงถามกลับว่า เป็นอะไรถึงมาคุย เขาก็บอกเป็นพระ แต่ก็ได้ลบออกไป แล้วเขาก็ส่งรูปอวัยวะเพศมาให้ ตนตกใจมาก เพราะมีครอบครัวอยู่แล้ว พอแฟนเห็นก็ไม่พอใจ จากนั้นก็โวยวาย ตนจึงบันทึกภาพหน้าจอที่ส่งภาพมาไว้เป็นหลักฐาน และตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ
 
      จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบเข้ากับเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ก่อนทราบว่าพระรูปดังกล่าวเป็นพระจริง อายุ 48 ปี จำวัดอยู่ภายในวัดอยู่ในกุฏิ ก่อนที่เจ้าอาวาสจะพาไปพบและสอบถาม โดยพระรูปดังกล่าวบอกว่า บวชมาแล้ว ถึง 7 พรรษา พร้อมทั้งยอมรับว่าได้ส่งรูปอวัยวะเพศดังกล่าวไปหาหญิงสาว จำนวน 2 คน ราย โดยคนหนึ่งอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ส่วนอีกคนจำไม่ได้ โดยพระรูปดังกล่าวยังบอกอีกว่า ป่วยมีโรคประจำตัว งานในวัดถ้าเป็นงานหนัก ทางเจ้าอาวาสก็ไม่ได้ให้ทำงานช่วยพระลูกวัดรูปอื่นๆ
 
        ขณะเดียวกัน เจ้าอาวาส บอกว่า พฤติกรรมของพระรูปนี้ปกติก็ไม่มีอะไร แต่ชอบเล่นโทรศัพท์ ซึ่งก็ได้ตักเตือน การส่งรูปทางเฟซบุ๊กที่ไม่เหมาะสม ส่วนกรณีส่งรูปอวัยวะนั้นอาตมาไม่ทราบ ไม่ค่อยได้ดูเรื่องการส่งอะไร แต่มีโยมมาพูดให้ฟัง ก็ได้เตือนว่าอย่าไปส่งมั่ว และมีแต่โยมที่รู้จักมาพูดให้ฟังว่า พระรูปนี้ส่งรูปอวัยวะเพศไปให้ผู้หญิง ก็ได้ให้โยมที่สนิทกับพระรูปนี้ไปสอบถามว่ามือลั่น หรือโดนแฮ็ก หรือตั้งใจส่ง และก็พยายามเตือนว่าเป็นพระอย่าไปส่งอะไรที่ไม่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง