logo ถกไม่เถียง

ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอกขอแต่งงาน กู้เงินเกือบแสน สุดท้ายโดนเท : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวสุดช้ำ ฝ่ายชายอ้างเป็นลูกรองนายกฯ อบต. หลอกครอบครัวให้กู้เงินเกือบแสนมาจัดงานแต่ง สุดท้ายโดนว่าที่เจ้าบ่าวเท ไม่ยอมมาสู่ขอตามกำหนด ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,เจ้าสาว,เจ้าบ่าว,เทงานแต่ง,หนุ่มเทงานแต่ง,เตรียมงาน,สูญเงินเกือบแสน,มีเมียแล้ว,สินสอด,แต่งงาน,วิวาห์,พิธีมงคลสมรส,หลอกลวง,แม่เป็นครู,แอบอ้าง,ค่าเสียหาย

1,263 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2566
สาวสุดช้ำ ฝ่ายชายอ้างเป็นลูกรองนายกฯ อบต. หลอกครอบครัวให้กู้เงินเกือบแสนมาจัดงานแต่ง สุดท้ายโดนว่าที่เจ้าบ่าวเท ไม่ยอมมาสู่ขอตามกำหนด
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
วันที่ 20 ม.ค. 66 คุณแป้ง ว่าที่เจ้าสาวเล่าว่า ได้รู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวจาก Facebook โดยเขาทักมาจีบตนก่อน โทรคุยกันตลอดเวลา 24 ชั่วโมง หลังจากรู้จักกัน 1 เดือน เขาได้มาขอตนแต่งงาน ทั้งที่ไม่เคยเจอหน้ากันเลย จึงให้ไปขออนุญาตจากแม่ของตน
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
คุณปราณี แม่ของว่าที่เจ้าสาว เล่าว่าฝ่ายชายมาขอลูกสาวตนแต่งงาน อ้างว่าต้องการจัดงานแต่งงาน เพราะพ่อเป็นรองนายกฯ อบต. และมีแม่เป็นครู ครอบครัวมีหน้ามีตา โดยให้บ้านฝ่ายหญิงเป็นผู้จัดเตรียมงานแต่งงาน และพิมพ์การ์ดแต่งงานแจกเป็นที่เรียบร้อย ตนจึงให้ฝ่ายชายพาผู้ใหญ่มาคุยกัน เมื่อถึงวันนัดฝ่ายชายกลับไม่มา
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
แต่ฝ่ายชายมาพบกับครอบครัวในวันที่เตรียมของจัดงานแต่ง ตนพบว่าหน้าตาไม่เหมือนในรูป โดยฝ่ายชายอ้างว่าใช้รูปพี่ชาย และยังหลอกให้ตนขายมอเตอร์ไซค์ให้กับเพื่อนฝ่ายชายในราคา 6,000 บาท
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
สุดท้ายครอบครัวฝ่ายหญิงได้รู้ความจริงว่า รูป Facebook ของฝ่ายชายนำรูปคนอื่นมาใช้ ซึ่งเจ้าของรูปตัวจริงได้ไปแจ้งความไว้แล้วว่าถูกนำรูปไปใช้ ส่วนพ่อแม่ที่ฝ่ายชายแอบอ้างว่าเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมก็ไม่ใช่ความจริง ทางครอบครัวจึงได้ไปแจ้งความ และตำรวจสามารถจับตัวฝ่ายชายได้แล้ว โดยนัดเจรจากับฝ่ายชายเพื่อเรียกเงินค่าเสียหายจากการถูกหลอกลวง 50,000 บาท ในวันที่ 24 ม.ค. 65
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
ทนายนิติธร แก้วโต ทนายความ กล่าวว่าฝ่ายชายมีพฤติการณ์เข้าข่ายความผิดในหลายข้อหา ซึ่งถ้าฝ่ายชายไม่ได้ตั้งใจที่จะแต่งงานตั้งแต่แรก มีการหลอกลวงให้เสียเงินแก่พวกของตน ก็จะดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงได้ และอยากให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์แก่ผู้หญิงที่ตัดสินใจแต่งงานโดยไม่ยั้งคิด เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวงเหมือนในกรณีนี้
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
พ.ต.ท. ธวัช บุญเคหา รอง ผกก.สอบสวน สภ.โนนไทย ให้ข้อมูลความคืบหน้าของคดีว่า ได้รับแจ้งความจากครอบครัวฝ่ายหญิงแล้ว ขณะนี้ได้นำตัวฝ่ายชายมาไกล่เกลี่ยโดยนัดคืนเงินวันที่ 24 ม.ค. 65 ส่วนเรื่องที่หลอกให้ขายมอเตอร์ไซค์ทางตำรวจจะสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมอีกครั้ง
 
ถกไม่เถียง : ว่าที่เจ้าสาวช้ำใจ ! ถูกฝ่ายชายหลอก
 
ทางทีมงานแจ้งว่าได้ติดต่อไปยังฝ่ายชายเพื่อให้มาชี้แจงในรายการ แต่ปลายสายพูดคุยไม่รู้เรื่องและได้บล็อกเบอร์โทรศัพท์มือถือของทีมงาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวในพื้นที่รายงานว่าฝ่ายชายได้หนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่