เตรียมเดือด ! แมชต์ล้างตาภาค 3 “พระจันทร์ฉาย” วัด คมเพชร ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์
logo ONE Lumpinee

เตรียมเดือด ! แมชต์ล้างตาภาค 3 “พระจันทร์ฉาย” วัด คมเพชร ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

ONE Lumpinee : อีกหนึ่งคู่มวยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้ ฉายเป็นชุด พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยย ONELumpinee,ONE ลุมพินี,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ฉายเป็นชุด,พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม,คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ,ไฟต์ล้างตา,ล้างตาภาค3

462 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2566
อีกหนึ่งคู่มวยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้  “ฉายเป็นชุด” พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” เตรียมเจอคู่ปรับเก่า “คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มที่ผลัดกันแพ้ชนะมาคนละครั้ง
 
ทั้งคู่เจอกันไฟต์แรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 โดย “พระจันทร์ฉาย” เป็นฝ่ายพ่ายคะแนน “คมเพชร” แบบพลิกความคาดหมาย ก่อนจะกลับมาล้างตาคืนฟอร์มเก่งเป็นฝ่ายชนะคะแนน ในอีก 3 เดือนถัดมา
 
ONE Lumpinee : เตรียมเดือด ! แมชต์ล้างตาภาค 3 พร
พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม
 
ทำให้การเจอภาค 3 “พระจันทร์ฉาย” มั่นใจว่าการชกในศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 จะต้องสนุกเร้าใจแฟนมวยอย่างแน่นอน โดยเขาก็ไม่อาจคาดเดาได้ว่าการเจอกับ “คมเพชร” ครั้งนี้จะจบแบบไม่ครบยกหรือต้องตัดสินด้วยคะแนน
 
“ผมคิดว่ารูปเกมการชกไฟต์นี้ต้องสนุกแน่นอน จะครบยกไม่ครบยก ใครจะชนะคะแนนหรือแพ้คะแนน เราไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ เป็นไฟต์ที่ไม่ง่าย และไม่ยากสำหรับตัวผม และคมเพชร ในศึก วัน แชมเปียนชิพ ไม่มีใครเก่งไปกว่าใคร นักมวยทุกคนรู้ว่าการใช้นวมเล็ก ต่อให้เก่งแค่ไหน หากพลาดขึ้นมาก็แพ้ได้เลย”
 
ONE Lumpinee : เตรียมเดือด ! แมชต์ล้างตาภาค 3 พร
คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ
 
ทางด้าน “คมเพชร” เชื่อมั่นว่าการเจอ “พระจันทร์ฉาย” ภาค 3 จะต้องสร้างความเร้าใจให้แฟนมวยอย่างแน่นอน และภายใต้กติกาของ ONE ลุมพินี การชกครั้งนี้อาจจบแบบไม่ครบยก
 
“การชกกับพี่พระจันทร์ฉาย ไฟต์นี้น่าจะสนุกตื่นเต้นมาก ๆ ผมไม่ถอยแน่นอน แต่ไม่บวกไม่มั่วเหมือนการชกมวยไทย เพราะการใช้นวมเล็กต้องรัดกุม ชกให้สนุก มีความแม่นยำมากขึ้น ผมเชื่อว่าไฟต์นี้ใครผิดใครพลาดหรือประมาท มีโอกาสร่วงไม่ครบยกได้ครับ”
 
ONE Lumpinee : เตรียมเดือด ! แมชต์ล้างตาภาค 3 พร
 
สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง https://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น.