logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ศาลให้ประกัน ! ครูศิลปะฉาว มีสัมพันธ์ลูกศิษย์ เหตุ รักษาอาการบาดเจ็บ หลังทำร้ายตัวเอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นำตัว ครูศิลปะฉาว ส่งฟ้องศาลแล้ว ดำเนินคดี 2 ข้อหา แต่ผู้ต้องหายื่นประกันตัว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ขอพักฟื้นที่บ้าน โด ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

495 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2566
นำตัว “ครูศิลปะฉาว” ส่งฟ้องศาลแล้ว ดำเนินคดี 2 ข้อหา แต่ผู้ต้องหายื่นประกันตัว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ขอพักฟื้นที่บ้าน โดยศาลให้ประกัน
 
ตามกันต่อกับกรณีของครูสอนศิลปะ โรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง ใน อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ที่ไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิงในโรงเรียน กว่า 10 คน โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่กันเป็นวงกว้าง จนเกิดความเสียหาย หลังเกิดเหตุ ครูท่านดังกล่าว เกิดละอายใจ และ กลัวความผิด ใช้มีดแทงตัวเองหวังจบชีวิต แต่ไม่เป็นผล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทำการรักษา ส่วนทางต้นสังกัด ก็ได้มีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงเอาผิดทางวินัยร้ายแรง โดยมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน 
 
ล่าสุด พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธ์ ผกก.สภ.โนนสูง ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบคดีนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความ เพียง 1 ราย เป็นเด็กนักเรียนอายุ 15 ปี โดยให้การว่าถูกล่อลวงไปกระทำชำเรา ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขตตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนมีคลิปถูกเผยแพร่ออกไป คดีนี้ ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้ทำงานร่วมกับ ตำรวจ สภ.เมือง เนื่องจากเป็นพื้นที่คาบเกี่ยวกัน หลังเกิดเหตุได้ออกหมายจับ พร้อม อายัดตัวครูศิลปะผู้ก่อเหตุไว้แล้ว 
 
กระทั่ง เมื่อเย็นวานนี้ แพทย์อนุญาตให้ผู้ก่อเหตุ ออกจากโรงพยาบาล หลังรักษาตัวอยู่ 2 วัน เนื่องจากบาดแผลไม่รุนแรงสาหัส ก่อนถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ทันที
 
และ เมื่อทำการสอบปากคำ เจ้าตัว รับสารภาพว่า ชอบพอกับเด็กนักเรียน จึงมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ซึ่งหลังสอบปากคำเสร็จ ก็ได้นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดนครราชสีมาทันที โดยดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่ออนาจาร และ นำเข้าภาพลามกอนาจารเข้าระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ศาลฝากขัง ก่อนที่เวลาต่อมา ญาติของคุณครู ได้ยื่นประกันตัว เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ขอออกมาพักฟื้นที่บ้าน ซึ่งทางศาลก็อนุญาตให้ประกันตัว 
 
คดีนี้ ผู้กำกับการฯ ได้บอกกับทีมข่าวอีกว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน จากภาพถ่าย และ คลิปวิดีโอ ทั้งในมือถือ และ คอมพิวเตอร์ของผู้ต้องหา พบว่า มีเด็กนักเรียนตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย ซึ่งการดำเนินคดีก็จะก็ต้องถูกดำเนินคดี ต่างกรรม ต่างวาระ ซึ่งหลังจากนี้ จะต้องเรียกตัวครูศิลปะมาสอบปากคำและแจ้งหาข้อหาเพิ่มเติมต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/87xWY95117w

ข่าวที่เกี่ยวข้อง