logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เคลียร์ปม ! ร้านส้มตำดัง ห้ามเดินขายของในร้าน แจง ไม่อยากให้รบกวนลูกค้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แม่ค้าร้านส้มตำชื่อดังเมืองระยอง เปิดใจกระแสดราม่า หลังติดตั้งป้ายห้ามผู้ค้าคนอื่น เดินเข้าไปขายของภายในร้าน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

447 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2566
แม่ค้าร้านส้มตำชื่อดังเมืองระยอง เปิดใจกระแสดราม่า หลังติดตั้งป้ายห้ามผู้ค้าคนอื่น เดินเข้าไปขายของภายในร้าน 
 
เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาทันที เมื่อร้านส้มตำชื่อดัง บริเวณถนนราษฎร์อุทิศ พื้นที่จังหวัดระยอง ตั้งป้ายข้อความว่า “ไม่อนุญาตให้เอาของมาขายในร้าน” จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่า ซึ่งสมาชิกโซเชียลบางคน ตั้งข้อสังเกตว่า ข้อห้ามแบบนี้ เป็นการปิดกั้นผู้ค้าด้วยกันเองหรือไม่ 
 
ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ร้านส้มตำดังกล่าว โดยพบบริเวณหน้าร้าน มีการติดตั้งป้ายระบุข้อความว่า “ไม่อนุญาตให้นำสินค้าเข้ามาขายในร้านนะคะ ต้องขออภัย เพื่อเป็นความส่วนตัวของลูกค้า” จากการสอบถามเจ้าของร้าน เล่าว่า ที่ต้องติดตั้งป้ายดังกล่าว เพราะมีผู้ค้าบางคน เข้ามารบกวนลูกค้าภายในร้าน ฉะนั้นต้องติดตั้งป้ายห้ามผู้ค้าคนอื่น เข้ามาขายของ 
 
ส่วนตัวเน้นใส่ใจความรู้สึกของลูกค้าเป็นหลัก เพราะถ้าตนเองเป็นเจ้าของร้านแล้ว ไม่สามรถดูแลลูกค้าได้ ก็ไม่สมควรเปิดร้าน เบื้องต้นเข้าใจที่ผู้ค้าบางคน เอาเรื่องราวของไปโพสต์ จนทำให้เกิดกระแสดราม่า ซึ่งตนเองห้ามคนอื่นพูดไม่ได้
 
ขณะที่พนักงานที่มาส่งของร้านส้มตำ และลูกค้ายืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า แม่ค้าใจดีมาก และอาหารภายในร้านก็อร่อยสมคำร่ำลือ ส่วนที่ประเด็นดราม่า ก็เข้าใจสิ่งที่ทางร้านต้องการจะสื่อ เพราะไม่อยากให้คนอื่นเข้ามารบกวนลูกค้าในร้าน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Hm0umI1mj8I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง