กำลังใจล้นหลาม ! ยกทัพทีมแชมป์โลก ONE “น้องโอ๋-รถถัง-เพชรทนง” รวมพลังเคียงข้าง “ซุปเปอร์บอน” ในวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า
logo ONE

กำลังใจล้นหลาม ! ยกทัพทีมแชมป์โลก ONE “น้องโอ๋-รถถัง-เพชรทนง” รวมพลังเคียงข้าง “ซุปเปอร์บอน” ในวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า

ONE : แก๊งเพื่อนซี้แชมป์โลก ONE ได้แก่ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว", "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส" ร่วมส่งกำลังใจให้ "ซุปเปอร์บอน ส มวย,คาดเชือก,มวยไทย,MMA,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์,ค่ายมวย,มวยระดับโลก,นวมเล็ก,มวยคาดเชือก,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,มวยไทย 7 สีเสาร์นี้,mma thailand,มวยสด,มวยวันเสาร์,มวยลุมพินีล่าสุด,ONE FIGHT NIGHT 6,ONE,ONE CHAMPIONSHIP,ONE FIGHT NIGHT,ONE CHAMPIONSHIP THAILAND

3,096 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2566

ทีมแชมป์โลก ONE "น้องโอ๋-รถถัง-เพชรทนง" รวมพลังเคียงข้าง "ซุปเปอร์บอน" ในวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า


ซุปเปอร์บอน - น้องโอ๋ - รถถัง - เพชรทนง

แก๊งเพื่อนซี้แชมป์โลก ONE ได้แก่ "น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว", "รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส" ร่วมส่งกำลังใจให้ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" หลังเสียเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (155 ป.) แบบช็อกโลกในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา 

ถือเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์สำหรับแฟนหมัดมวยชาวไทย หลังศึกชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่างแชมป์เก่า "ซุปเปอร์บอน" กับผู้ท้าชิงเจ้าของเข็มขัดแชมป์ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" จบลงที่นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวไทยเป็นฝ่ายถูกน็อกภายในหนึ่งนาทีเศษของยกแรก ท่ามกลางความอึ้งตะลึงงันของแฟนกีฬาทั้งสนาม 

 

ซุปเปอร์บอน vs ชิงกิซ

 

ส่งผลให้ “ชิงกิซ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ได้ครอบครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE สีทองไปครองคู่กันเป็นผลสำเร็จ 

แต่แม้ว่า "ซุปเปอร์บอน" จะเสียเข็มขัดของรักของหวงไปในศึกครั้งนี้ แต่เหล่าเพื่อนรักทีมแชมป์โลก ONE ชาวไทยก็ได้ออกมาเคียงข้างให้กำลังใจอย่างไม่ห่าง โดย "น้องโอ๋" "รถถัง" และ "เพชรทนง" ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไปยัง “ซุปเปอร์บอน” ให้กลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม 

น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว NONG O Channel

"เขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้"

 


 


รถถัง จิตรเมืองนนท์ รถถัง จิตรเมืองนนท์ 

"ผมไม่รู้หรอกว่าใครจะพูดจะว่าอะไร แต่ผมยังเชื่อเสมอว่าพี่ชายจะกลับมาได้ คนไทยด้วยกันต้องสนับสนุนกันและเป็นกำลังใจให้กัน เพราะนักชกไทยเขาไปสร้างชื่อให้ประเทศไทย ผมคนหนึ่งที่เป็นกำลังใจให้และอยู่ข้าง ๆ พี่ชายเสมอครับ"

 

เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส Petchtanong Petchfergus

"ผมรู้ว่ามันเศร้า แต่ผมจะอยู่ข้าง ๆ เสมอ”

กีฬาก็เป็นแบบนี้ ไฟต์หน้าลุยกันใหม่

 


แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh