logo ถกไม่เถียง

แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถมขู่จะยิงทิ้งทั้งครอบครัว : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่หวั่นไม่ปลอดภัย หลังลูกชายถูกทหารพรานยิงเสียชีวิต เพราะเข้ามาระงับเหตุที่แม่ถูกทำร้าย แต่ผู้ก่อเหตุไม่กลัวความผิด อ้างรู้จักคนใหญ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,อดีตทหารพราน,ยิง,หนุ่มข้างห้อง,เสียชีวิต,เพื่อนบ้าน,หอพัก,ช่วยแม่,ยานนาวา,เพื่อนข้างห้อง,เมาอาละวาด,เมาคลั่ง,เสียงดัง,ทะเลาะเมีย,ปืน

643 ครั้ง
|
19 ม.ค. 2566
แม่หวั่นไม่ปลอดภัย หลังลูกชายถูกทหารพรานยิงเสียชีวิต เพราะเข้ามาระงับเหตุที่แม่ถูกทำร้าย แต่ผู้ก่อเหตุไม่กลัวความผิด อ้างรู้จักคนใหญ่คนโต แถมขู่ฆ่าทั้งครอบครัว
 
ถกไม่เถียง : แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถ
 
วันที่ 19 ม.ค. 66 คุณก้อม ไชยพรม (ก้อม) แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนเคยเข้าไปช่วยเหลือภรรยาผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นคนที่โมโหร้าย ชอบทำร้ายร่างกายภรรยาของตัวเอง แล้วถูกขู่หลายครั้ง หลังจากเหตุการณ์นั้นตนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนไปยุให้ครอบครัวผู้ก่อเหตุแตกแยก
 
ถกไม่เถียง : แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถ
 
เมื่อวันที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาจากเมื่อเห็นตนเดินผ่านมาจึงจะเข้ามาทำร้ายตนด้วย ตนได้หนีเข้าไปในห้องและโทรหาลูก โดยย้ำว่าลูกชายไม่ต้องมา แค่โทรหาพ่อให้มาช่วยก็พอ แต่สุดท้ายลูกชายก็มาช่วยในที่เกิดเหตุ แล้วลูกชายได้ไปเคาะประตูห้องผู้ก่อเหตุถามว่ามาทำร้ายแม่ทำไม แต่ไม่นานลูกชายก็ถูกยิงจนเสียชีวิตและถูกกระทืบซ้ำ
 
ถกไม่เถียง : แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถ
 
ด้านคุณเเสงจันทร์ พรรษา (เเสง) พ่อของผู้เสียชีวิต มาถึงที่เกิดเหตุในภายหลัง เห็นมีคนพยายามช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตลูกชายอยู่ เห็นภรรยาของตนกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ตนรู้สึกเสียใจมากที่มาช้าจนลูกถูกยิงเสียชีวิต โดยตนเคยเตือนภรรยาแล้วว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย อย่าเข้าไปยุ่งกับเขา
 
ถกไม่เถียง : แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถ
 
พ.ต.อ.ชาญฤทธิ์ ทรัพย์สมบัติ ผกก.สน.บางโพงพาง กล่าวว่าความคืบหน้าของคดีตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืน ตอนนี้ได้ฝากขังผู้ก่อเหตุที่ศาลอาญาและคัดค้านการประกันตัว พร้อมกำชับตำรวจสายตรวจให้ช่วยดูแลความปลอดภัยบริเวณห้องเช่าเป็นพิเศษ หากรู้สึกไม่ปลอดภัยครอบครัวสามารถแจ้งตำรวจได้ตลอดเวลา
 
ถกไม่เถียง : แม่ผวา ! ทหารพรานโหดยิงลูกชายดับ แถ
 
คุณเกิดโชค เกษมวงศ์จิตร รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ แนะนำให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตไปยื่นคัดค้านการประกันตัวเพิ่มเติมกับศาล ถ้าหากผู้ก่อเหตุได้รับการปล่อยตัว ครอบครัวสามารถมาขอให้กระทรวงยุติธรรมคุ้มครองพยานได้ ส่วนเรื่องการเยียวยากระทรวงยุติธรรมจะช่วยเยียวยาได้ไม่เกิน 110,000 บาท
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง