logo ฆ่าโง่

ฆ่าโง่ ep.275 ปลูกหน้าบ้าน : จะเกะกะได้ยังไง !

ฆ่าโง่ : เรื่องราวของสองผัวเมียที่นำต้นไม้ มาวางไว้ที่หน้าบ้าน จนถูกเพื่อนบ้านออกมาโวย เพราะเกะกะ ไม่สามารถเข้าออกได้ แต่สองผัวเมียก็โต้กลับมาว่า ฆ่าโง่,ค่าโง่,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,กฎหมาย,ช่อง7,กด35,ช่อง7HD,ละครสั้น,คดี,ความรู้,คดีแพ่ง,คดีอาญา,ร้องเรียน,CH7HD,tero digital,กดหมาย,กฏหมาย,กฎหมายน่ารู้,ละครกฎหมาย,เสียค่าโง่,มิสเตอร์ฆ่าโง่,ฟ้องร้อง,แจ้งความ,ดำเนินคดี,เตือนภัย,กลโกง,ทนายสงกานต์,ปลูกหน้าบ้าน,พื้นที่สาธารณะ,พื้นที่ส่วนกลาง,ปลูกต้นไม้,ปลูกต้นไม้หน้าบ้าน,นิติหมู่บ้าน,ใช้พื้นที่ส่วนกลาง,เพื่อนบ้าน,ทะเลาะกับเพื่อนบ้าน,ปัญหาเพื่อนบ้าน

505 ครั้ง
|
20 ม.ค. 2566
เรื่องราวของสองผัวเมียที่นำต้นไม้ มาวางไว้ที่หน้าบ้าน จนถูกเพื่อนบ้านออกมาโวย เพราะเกะกะ ไม่สามารถเข้าออกได้ แต่สองผัวเมียก็โต้กลับมาว่า เป็นพื้นที่สาธารณะของส่วนกลาง จะทำอะไรก็ได้ ! 
 
กรณีนี้ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้ให้ความรู้ทางด้านกฎหมายว่า ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมาย กีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรค ต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท 
 
พบกับรายการ “ฆ่าโง่” โดยทนายมากประสบการณ์ “สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์” มาพร้อมประสบการณ์จริง รวมถึงเรื่องราวเด็ด ๆ ที่อยากนำเสนอ มาถ่ายทอดให้ชมกันในรูปแบบละครสั้น ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.15-11.25 น. ทางช่อง 7HD
 
#ฆ่าโง่ #กฎหมาย #ทนายสงกาญ์ #สงกาญ์อัจฉริยะทรัพย์ #CH7HD #คดี #คดีแพ่ง #คดีอาญา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง