logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ครูคือผู้ให้ ! ซื้อชุดพละให้นักเรียน เพื่อได้เข้าร่วมกิจกรรมกับเพื่อน | ข่าวดีประจำวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวดีประจำวันนี้ นอกจากจะใกล้ วันเด็ก แล้ว อีกไม่กี่วัน ก็จะเป็น วันครู จะพาไปรู้จักคุณครูท่านหนึ่ง ที่รัก และดูแล เด็กนัก ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

312 ครั้ง
|
13 ม.ค. 2566
ข่าวดีประจำวันนี้ นอกจากจะใกล้ วันเด็ก แล้ว อีกไม่กี่วัน ก็จะเป็น วันครู จะพาไปรู้จักคุณครูท่านหนึ่ง ที่รัก และดูแล เด็กนักเรียน เหมือนลูกตัวเองของตนเองเลย
 
อันดับแรก ขอขอบคุณ คุณครูพอลล่า ที่รักและเมตตา นักเรียนของตนเองมากถึงขนาดนี้ เนื่องจากในคลิปนี้ ทางโรงเรียนของน้อง ได้มีการจัดทัศนศึกษา โดยให้โรงเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 ไปดูหนังเรื่อง หนุมาน ที่โรงภาพยนตร์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
 
ซึ่งการไปทัศนศึกษาของเด็ก ทางโรงเรียนก็ต้องทำจดหมายแจ้งไปยัง ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนทุกคน ว่า อนุญาตให้ไปหรือไม่ รวมถึง เหตุผล แต่หลังจากที่คุณครูพอลล่า ได้ใบตอบรับ ปรากฏว่า ผู้ปกครองของน้องผู้ชายคนนี้ ไม่อนุญาต เนื่องจาก ไม่มีชุดพละ เหมือนกับเพื่อน ๆ เขา
 
เมื่อคุณครูได้ฟังเหตุผลแบบนี้ ถึงกับ จุกอก และเพื่อไม่เป็นการตัดโอกาสของลูกศิษย์ คุณครูพอลล่า ยอมควักเงินส่วนตัว ซื้อชุดให้น้องทันที พร้อมกับ ให้น้องผู้ชายคนนี้ สัญญาว่าจะตั้งใจ เพียงแค่นี้คุณครูก็ชื่นใจแล้ว คุณครูพอลล่า คือ แม่พิมพ์แห่งชาติ จริง ๆ
 
ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม คุณครูพอลล่า กันอย่างล้นหลาม บอกว่า คุณครู คือ ผู้ให้ความสุข ดูรอยยิ้มน้อง คุ้มค่ามากค่ะ เพราะครูแท้ ๆ ที่ทำให้เด็กมีความสุข ขอให้ครูเจริญ ๆ และยังมีบรรดา ลูกศิษย์ เก่า ๆ ของครู มาคคอมเมนต์บอกว่า คิดถึง คุณครูจัง เมื่อก่อนใจดี ตอนนี้ก็ยังใจดีเหมือนเดิม ขอบคุณมาก ๆ 
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/PEUjqiImKEI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง