logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! รถนักท่องเที่ยวตกเหวลึก 30 เมตร ไกด์เสียชีวิต จ.เชียงราย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - รถยนต์นำนักท่องเที่ยวไปชมหมู่บ้านชาวเขาปางกลาง หมู่ที่ 4 ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เสียหลักพลิ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,tero digital

334 ครั้ง
|
13 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - รถยนต์นำนักท่องเที่ยวไปชมหมู่บ้านชาวเขาปางกลาง หมู่ที่ 4 ตำบลแม่กรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ และตกลงไปในเหวลึกประมาณ 30 เมตร ก่อนจะหงายท้องแน่นิ่งอยู่ในลำน้ำแม่สาด เป็นเหตุให้คนขับรถซึ่งเป็นไกด์นำเที่ยว ทราบชื่อ นายวีรวัฒน์ อายุ 51 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ กระเด็นออกมาจากตัวรถ ก่อนที่จะถูกรถทับเสียชีวิต
 
ด้าน นักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลทั้งหมด 5 คน บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน ส่วนอีก 3 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์
 
จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า คนขับรถซึ่งเป็นไกด์นำเที่ยว ได้ขับรถพานักท่องเที่ยวสัญชาติอิสราเอลมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขึ้นไปชมหมู่บ้านชาวเขาปางกลาง รวมทั้งหมด 5 คัน โดยรถยนต์คันที่เกิดเหตุเป็นคันแรก คาดว่าคนขับรถไม่ชำนาญเส้นทาง เนื่องจากถนนมีความคดเคี้ยว แคบ และลาดชัน ประกอบกับมีหญ้าปกคลุมข้างทาง จึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/asL9e06uexs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง