logo ถกไม่เถียง

เปิดใจน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กว่าจะมาเป็นยอดนักชก ค่าตัวหลักล้านของ ONE : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดเส้นทางชีวิตน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์มวยไทยค่าตัวหลักล้าน ในวัย 36 ปี ในเวที ONE LUMPINEE ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ทุกวันศุกร์ 20.30 ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODIGITAL,แท็กซี่,นักมวย,น้องโอ๋ไก่ย่างห้าดาว,ONECHAMPIONSHIP,ค่าตัว,สังเวียน,MMA,ยอดมวยเมืองสกล,แชมป์โลก,วงการมวย,นักชก,ศิลปะการต่อสู้,ท้าชิง,เข็มขัดแชมป์,ONEFIGHTNIGHT,ชาตรีศิษย์ยอดธง,มวยไทย,มวยสากลสมัครเล่น,ONEลุมพินี,ONE ปั้นฮีโร่,ชาตรี,ONE,วงการมวยไทย,ผลักดันวงการมวยไทย,สังเวียนโลก,มวยไทยระดับโลก,พลิกชีวิตนักมวย,นักมวยไทย,แชมป์โลก one,อัดฉีดเงิน,ไหว้ครูมวย,กรรมการมวยไทย,ชาตรี ศิษย์ยอดธง,คุณชาตรี,บอสชาตรี,บอสOne Championship

1,330 ครั้ง
|
12 ม.ค. 2566
เปิดเส้นทางชีวิตน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์มวยไทยค่าตัวหลักล้าน ในวัย 36 ปี ในเวที ONE ลุมพินี ช่อง 7HD ถ่ายทอดสด ทุกวันศุกร์ 20.30 น. เริ่ม 20 ม.ค. นี้
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กว่าจะม
 
น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เล่าเรื่องราวชีวิตของตนว่าเส้นทางกว่าจะได้มาเป็นนักมวยของ ONE ตนเป็นชาวจังหวัดสกลนคร ครอบครัวค่อนข้างยากจน จึงตัดสินใจเป็นนักมวยเพื่อหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้ค่าตัวในการชกครั้งแรก 100 บาท เมื่ออายุได้ 14 ปี ได้มีโอกาสเข้ามาชกมวยในกรุงเทพฯ ที่เวทีมวยลุมพินีและเวทีมวยราชดำเนิน โดยได้ค่าตัวเพียงหลักพันบาท
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กว่าจะม
 
จากนั้นน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ได้ไปเป็นครูสอนมวยไทยที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปหาโอกาสที่มั่นคงในชีวิต จนถึงปี 2561 จึงได้กลับมาขึ้นชกอีกครั้งในศึก One Championship จากการให้โอกาสของคุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ทำให้ตนได้รับค่าตัวเพิ่มขึ้นตั้งแต่ไฟต์ละ 500,000 บาท ไปถึงไฟต์ละกว่า 1,000,000 บาท
 
คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE เผยว่าเหตุผลที่ให้โอกาสน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว เพราะอยากให้โอกาสนักมวยไทยที่มีความสามารถได้มีรายได้มากขึ้น เมื่อได้พบกับน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แล้วเห็นว่าในวัย 32 ปี เขายังมีไฟในการชกมวย มีสภาพร่างกายที่แข็งแรง จึงอยากให้มาชกมวยอีกครั้งกับ ONE
 
ถกไม่เถียง : เปิดใจน้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว กว่าจะม
 
เหตุผลที่คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ตัดสินใจมาทำ ONE ลุมพินี เพราะอยากเปลี่ยนแปลงวงการมวยไทย ไม่อยากให้ผู้คนมองว่าเป็นกีฬาที่มีแต่เรื่องการพนัน การโกง อยากให้มวยไทยเป็น Soft Power ให้คนทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทยในทางที่ดี และอยากให้เป็นแรงบันดาลใจแก่เด็กไทยที่อยากจะเป็นนักมวย
 
ส่วน One Fight Night 6 กลับมาจัดที่ประเทศไทยอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เวลา 10.00 น. โดยคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน กับ ชิงกิซ อัลลาซอฟ นอกจากนี้อย่าลืมติดตาม ONE ลุมพินี ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. เริ่มวันที่ 20 มกราคม 2566 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่