logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบ ! 2 คนร้ายชวนกันผ่านไลน์ บุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายหนีไม่รอด

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : สองคนร้ายชักชวนกันผ่านไลน์ ได้เงินจำนวน 17,000 บาท สุดท้ายหนีไม่รอด ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามรวบตัวได้ทันควัน ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา

384 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2566
สองคนร้ายชักชวนกันผ่านไลน์ ได้เงินจำนวน 17,000 บาท สุดท้ายหนีไม่รอด ตำรวจใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ตามรวบตัวได้ทันควัน 
 
วงจรปิด บันทึกภาพ 2 คนร้ายเป็นชาย แต่งกายมิดชิด ปิดบังใบหน้า โดยคนหนึ่งใช้มีด ข่มขู่พนักงาน ก่อนผลักลงไปกับพื้น จากนั้นได้ไปรื้อค้นเอาทรัพย์สิน ได้โทรศัพท์ไป 4 เครื่อง ธนบัตร และเงินเหรียญ รวมทั้งหมด 17,000 บาท เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึก (ตี3) เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา 
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ ชุดสืบสวน สภ.เสม็ด ได้ทำการติดตามคนร้าย ก่อนทราบว่า หลบหนีเข้าไปในภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยห้วยกะปี 15 พบ นายอาร์ม อายุ 22 ปี และ นายไจแอนท์ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางเป็นเงินสด จำนวน 7,400 บาท จากจำนวน 17,000 บาท และ รถจักรยานยนต์ รวมถึง เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ 
 
พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละเอง รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 รักษาการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากการสืบสวน ทราบว่า ก่อนก่อเหตุ นายอาร์ม ได้มีการชักชวนนายไจแอ้นท์ ผ่านไลน์ โดยมีข้อความว่า “เองอยากรวยไหม ไปปล้นกัน พี่อยากรวยมีเงินเป็นล้าน และ ยังได้คุยกัน ถึงเรื่องสถานที่ที่ไม่ค่อยมีคน และมีแสงสว่างน้อย 
 
ด้าน หนึ่งในผู้ต้องหา อ้างว่ามีปัญหาในครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้ตัวเองมีปัญหา อีกทั้ง เงินไม่พอใช้ จึงลงมือก่อเหตุ เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ และนำเงินจ่ายค่าเช่าห้อง พร้อมอยากขอโทษกับผู้เสียหาย ไม่ได้ตั้งใจ เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากพ้นโทษออกมา จะกลับตัวเป็นคนดี ไม่ทำตัวแบบนี้อีก แต่ครั้งนี้ถ้าไม่ทำก็อดตาย 
 
ซึ่งหลังจากแถลงข่าวเสร็จ ตำรวจได้นำตัวคนร้ายไปทำแผนรับสารภาพที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/4-5ewIUQmto

ข่าวที่เกี่ยวข้อง