logo ถกไม่เถียง

ครอบครัวใจสลาย ! ลูกชายถูกแท็กซี่ทับดับ คู่กรณีชิ่งหนี แถมคดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ครอบครัวใจสลาย ลูกชายคนโตมอเตอร์ไซค์ล้ม ถูกแท็กซี่ทับซ้ำเสียชีวิต แต่คู่กรณีหลบหนี ไม่รับผิดชอบ ตำรวจบอกให้ไปหาหลักฐานเอง สุดท้ายคดี ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,แท็กซี่,รถชน,ไรเดอร์,เยียวยา,ชดใช้,หาหลักฐาน,วงจรปิด,จยย,จักรยานยนต์,สายไหม,อุบัติเหตุ

658 ครั้ง
|
11 ม.ค. 2566
ครอบครัวใจสลาย ลูกชายคนโตมอเตอร์ไซค์ล้ม ถูกแท็กซี่ทับซ้ำเสียชีวิต แต่คู่กรณีหลบหนี ไม่รับผิดชอบ ตำรวจบอกให้ไปหาหลักฐานเอง สุดท้ายคดีไม่คืบต้องออกมาร้องสื่อ
 
ถกไม่เถียง : ครอบครัวใจสลาย ! ลูกชายถูกแท็กซี่ทั
 
คุณปรเมศร์ ยวนะปุณฑ์ (เบสท์) น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายของตนประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม แล้วถูกรถแท็กซี่วิ่งมาเหยียบซ้ำจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อทราบเรื่องตนจึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ดอนเมือง แต่ตำรวจให้ไปหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเอง 
 
ตนกับเพื่อนพี่ชายจึงต้องไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ จึงได้ทราบว่าพี่ชายถูกรถแท็กซี่ทับซ้ำหลังจากรถล้ม ส่วนแท็กซี่คู่กรณีไม่ได้มาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด แถมไม่สำนึกผิด แม้แต่ตำรวจก็ไม่เคยโทรมาให้ความช่วยเหลือ จนเมื่อมาออกข่าวจึงได้ติดต่อมามอบเงินเยียวยา 15,000 บาท และพยายามขอนัดไกล่เกลี่ยให้ยอมความ
 
ถกไม่เถียง : ครอบครัวใจสลาย ! ลูกชายถูกแท็กซี่ทั
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ได้แนะนำด้านกฎหมายว่า คดีนี้ไม่ต้องไปเจรจา เพราะยอมความกันไม่ได้ ครอบครัวสามารถนำหลักฐานที่คู่กรณีไม่สำนึกผิด ไปฟ้องให้ศาลเอาผิดคู่กรณี และเรียกเงินเยียวยาได้มากกว่านี้ โดยไม่ต้องไปเจรจายอมความรับเงินโดยตรงจากคู่กรณี
 
ด้านแท็กซี่คู่กรณีได้อธิบายกับทีมงานว่าวันที่เกิดเหตุไม่คิดหนี แต่เพื่อนผู้เสียชีวิตให้กลับไปก่อน แล้วนัดเจรจาภายหลัง อย่างไรก็ตาม ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เสียใจมาก สำหรับเงินเยียวยา ญาติผู้เสียชีวิต เรียกเงินเยียวยามา 20,000 บาท แต่ตอนนี้ตนหาได้ 15,000 บาท จึงช่วยเท่านี้ไปก่อน
 
ถกไม่เถียง : ครอบครัวใจสลาย ! ลูกชายถูกแท็กซี่ทั
 
ครอบครัวของผู้เสียชีวิตยืนยันว่า สิ่งที่แท็กซี่คู่กรณีกล่าวมานั้นไม่เป็นความจริงเลย ทั้งจำนวนคนที่เป็นเพื่อนผู้เสียชีวิต การนัดไปเจรจาที่โรงพัก เพราะคู่กรณีไม่มาตามนัด และจำนวนเงินเยียวยา 20,000 บาท ที่ครอบครัวไม่เคยเรียกร้องจากคู่กรณีรายนี้เลย
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/G83dTNNMAcE