logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

คนเลี้ยงวัวตาดี ! พบยาบ้า 2 แสนกว่าเม็ด ซุกกระสอบปุ๋ย ทิ้งริมถนน จ.พัทลุง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ชาวบ้านเลี้ยงวัวอยู่ริมถนน สังเกตเห็นถุงกระสอบปุ๋ยลึกลับวางริมถนน จึงแจ้งฝ่ายปกครองมาตรวจสอบ พบเป็นยาบ้า 200,000 กว่าเม็ด เ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

161 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2566
ชาวบ้านเลี้ยงวัวอยู่ริมถนน สังเกตเห็นถุงกระสอบปุ๋ยลึกลับวางริมถนน จึงแจ้งฝ่ายปกครองมาตรวจสอบ พบเป็นยาบ้า 200,000 กว่าเม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเจ้าของ
 
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้รับแจ้งจาก นายพิทักพล เยาว์นุ่น กำนันตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง พบว่าถุงกระสอบปุ๋ย จำนวน 2 กระสอบ ลึกลับวางริมถนน ที่บ้านท่าหนุน หมู่ที่ 13 ตำบลชัยบุรี หลังจากมีชาวบ้านนำวัวไปเลี้ยงบริเวณกลางทุ่ง ได้พบกับถุงกระสอบปุ๋ย จำนวน 2 กระสอบดังกล่าว
 
หลังได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบภายในกระสอบปุ๋ยทั้ง 2 กระสอบ ที่วางไว้ริมถนนภายในหมู่บ้าน พบเป็นยาบ้า และจากการตรวจสอบเบี้องต้นจำนวน 200,000 กว่าเม็ด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อนำไปเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ในการขยายผล ไปสู่กลุ่มผู้ต้องหาที่นำกระสอบยาบ้ามาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ รวมทั้งการเร่งสืบสวนสอบสวนไปสู่กลุ่มผู้ต้องสงสัย ที่นำถุงยาบ้ามาทิ้งไว้ริมถนนคอนกรีตภายในหมู่บ้านดังกล่าว และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในและนอกหมู่บ้าน พร้อมการสอบปากคำชาวบ้าน และพลเมืองดีที่พบกระสอบใส่ยาบ้าในพื้นที่ดังกล่าวด้วย
 
นายพิทักพล เยาว์นุ่น กำนันตำบลชัยบุรี อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ยอมรับว่าภายในหมู่บ้านเกือบทุกพื้นที่ มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด แต่ไม่เคยพบยาเสพติดมากเหมือนครั้งนี้ และลักษณะแบบนี้น่าจะเป็นกลุ่มผู้ค้ารายใหญ่
 
ทางด้าน พันตำรวจเอก ชวลิต เพชรศรีเปีย รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง เผยว่า ช่วงนี้เป็นการกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ คาดว่ากลุ่มค้ายาน่าจะเจอด่านตำรวจ จึงนำยาเสพติดมาทิ้งไว้ในที่ดังกล่าว ตอนนี้เร่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เร่งติดตามไล่กล้องวงจรปิด และพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อเร่งนำตัวมาดำเนินคดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/DmjTqJ88s7U

ข่าวที่เกี่ยวข้อง