logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฝูงวัวนิสัยแปลก ! ชอบกินขนมหวาน ด้านเจ้าของก็ใจดี จัดให้เต็มที่ จ.ตรัง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ฝูงวัวนิสัยแปลก ชอบกินอาหารเช้า และขนมหวาน ซึ่งแตกต่างไปจากวัวทั่วไป ที่มักจะชอบกินหญ้า ขณะที่เจ้าของวัวก็ใจดี จัดให้กินอย่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

152 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2566
ฝูงวัวนิสัยแปลก ชอบกินอาหารเช้า และขนมหวาน ซึ่งแตกต่างไปจากวัวทั่วไป ที่มักจะชอบกินหญ้า ขณะที่เจ้าของวัวก็ใจดี จัดให้กินอย่างอิ่มหนำสำราญ
 
นางวาสนา หนูอินทร์ อายุ 56 ปี พร้อมลูก-หลาน นำปาท่องโก๋ และขนมหวานอื่น ๆ ไปให้ฝูงวัวที่มีนิสัยแปลกไปจากวัวโดยปกติทั่วไป ที่จะชอบกินหญ้าเป็นอาหารหลัก ฝูงวัวนี้เลี้ยงไว้ในสวนยางพารา ข้างบ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลบางด้วน อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ส่วนเจ้าของวัวฝูงก็ใจดี จัดให้ จัดเต็ม ให้กินอย่างอิ่มหนำสำราญในทุกวัน จนวัวตัวอื่น ๆ ในสวนข้างเคียงต่างอิจฉาตาร้อนไปตาม ๆ กัน ซึ่งขณะป้อนอาหารให้แม่วัวนั้น หากเป็นข้าวเหนียวปิ้ง ข้าวเหนียวสังขยาที่ห่อด้วยใบตองธรรมชาติ แม่วัวก็จะกินไปทั้งใบตองเลย
 
นางวาสนา เล่าว่า ตนเลี้ยงวัวไว้ 13 ตัว ขณะเดียวกันก็ประกอบอาชีพขายอาหารเช้า เช่น ปาท่องโก๋ ข้าวเหนียว รวมทั้งขนมหวานด้วย ซึ่งแต่ละวันก็จะมีของเหลือกลับบ้านมา มากบ้าง น้อยบ้าง จึงลองนำมาให้วัวกินดู ปรากฏว่ามีวัวอยู่ 4 ตัว ที่ชอบอาหารเช้า และขนมหวานเหล่านี้เป็นอย่างมาก จนตนต้องนำมาให้ทานในทุก ๆ วัน ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่แปลกมาก และไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Mj353Og681g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง