logo เช้านี้ที่หมอชิต

ประยุทธ์ เปิดตัว รทสช. 9 ม.ค. ส.ส.ล็อตใหญ่ กว่า 30 คน จ่อไหลซบ

เช้านี้ที่หมอชิต : ‘ประยุทธ์’ เปิดตัวสมัครรวมไทยสร้างชาติวันนี้ พร้อมเปิดใจหัวข้อ "Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ" ยืนยันความพร้อมเล่นการเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,ประยุทธ์,สมัครรวมไทยสร้างชาติ,Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ,การเมือง,นายกรัฐมนตรี,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7

263 ครั้ง
|
09 ม.ค. 2566
‘ประยุทธ์’ เปิดตัวสมัครรวมไทยสร้างชาติวันนี้ พร้อมเปิดใจหัวข้อ "Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ" ยืนยันความพร้อมเล่นการเมือง ด้าน สุชาติ ชมกลิ่น เตรียมลาออกพลังประชารัฐเข้าร่วม
 
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ถือฤกษ์วันที่ 9 มกราคม หรือก็คือวันนี้ สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยจะมีการเปิดใจในหัวข้อสำคัญ "Kick off Moment รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ" เพื่อยืนยันถึงความพร้อมในการเล่นการเมือง ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค
 
และนอกจากสป็อตไลท์จะสาดส่องไปที่พลเอกประยุทธ์ว่าจะปังหรือไม่แล้ว อีกประเด็นหนึ่งที่เป็นที่สนใจไม่แพ้กันคือ ความเคลื่อนไหวของบรรดา ส.ส. โดยเฉพาะจากพรรคพลังประชารัฐ ที่อาจจะย้ายตาม พลเอก ประยุทธ์ ไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งมีรายงานว่า น่าจะมีมากถึง 40 คน
 
ทั้งนี้ มีความเคลื่อนไหวสำคัญ เมื่อ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ลาออกจากการเป็น สส.ชลบุรี แล้ว มีผลวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา และมีรายงานว่าเช้าวันนี้ จะไปลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเตรียมนำผู้สมัคร ส.ส. พร้อมมวลชนจำนวนมากไปให้กำลังใจในกิจกรรมร่วมเปิดตัว พลเอก ประยุทธ์ ในช่วงเย็นด้วย
 
สำหรับกำหนดการสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติของพลเอกประยุทธ์ จะจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 1 ชั้น G ภายใต้ชื่องาน “รวมใจ รวมไทยสร้างชาติ”
 
โดยในช่วงก่อนพิธีการ เวลา 16.50 - 17.15 น. จะมีการเสวนา "ภาษาไตรรงค์" โดยนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี จากนั้นเวลา 17.30 น. จะเริ่มเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงาน มีการเปิดวีดิทัศน์ของพรรค พร้อมกับการเปิดตัวสมาชิกพรรค คนรุ่นใหม่ คนรุ่นใหญ่ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค จะได้กล่าวถึงแนวคิดและจุดยืนของพรรค
 
ขณะที่ในส่วนของ พล.อ.ประยุทธ์ จะขึ้นเวทีเพื่อกล่าวถึง Mission และทิศทางก้าวต่อไปในเวลา 18.00 น.
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน Youtube ได้ที่  https://youtu.be/BDBdK6xDb3Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง