logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ไฮโซพก” เผย ปิดฉากรัก 5 ปี “อั้ม พัชราภา” ด้าน “แมท ภีรนีย์” แจง หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปิดฉากรัก 5 ปี สำหรับกระแสข่าวลือยุติความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ แฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

384 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
ปิดฉากรัก 5 ปี สำหรับกระแสข่าวลือยุติความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับ แฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ที่หลายคนโยงไปว่าของการเลิกราครั้งนี้อาจเป็นเพราะมีมือที่ 3 
 
เมื่อคืนนี้ (4 ม.ค.) “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอั้มพัชราภา แล้ว ระบุข้อความว่า “ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว
 
“ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผม รักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เราได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน 
 
เกือบ 5 ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด”
 
ด้าน "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจี ชี้แจงหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ของไฮโซพก และ อั้ม พัชราภา โดยระบุว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้น แมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดะคะ
 
เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อน ๆ ผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่ม hangout กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือ หรือ จับมือถือแขนแบบชู้สาว 
 
ทั้งนี้ แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไป ของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไข เพื่อยอมรับความผิดพลาด 
 
เมื่อทราบเรื่องว่า พี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อย ถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริง ๆ ต้องปรากฏในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจ
 
ทั้งนี้ ขออภัยทุก ๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่านมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้อง แทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเสริมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอกช้ำขอบคุณค่ะ”
 
ล่าสุด (5 ม.ค. 66) อินสตาแกรมบัญชี “aum_patchrapa” ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โพสต์ภาพรวมกับเพื่อน ๆ ร่วมโต๊ะอาหาร พร้อมระบุข้อความ เป็นอิโมจิรูปหัวใจ ซึ่งมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก เช่น “แล้วพี่จะผ่านมันไปได้นะคะ” “ขอให้พี่มีความสุขมาก ๆ นะคะ” “ให้กำลังใจพี่อั้ม” “ตัวแม่จะแคร์เพื่อออ เริ่ด ๆ เชิด ๆ ไปเลยแม่”
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VF3I1MnVz6A

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง