แมท ภีรนีย์ จะไม่เงียบ แจงประเด็นจับมือ ไฮโซพก หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม พัชราภา
logo ข่าวอัพเดท

แมท ภีรนีย์ จะไม่เงียบ แจงประเด็นจับมือ ไฮโซพก หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม พัชราภา

ข่าวอัพเดท : แมท เผย จะไม่เงียบ พร้อมแจงประเด็นจับมือไฮโซพก ยัน วันนั้นไฮโซพกมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ แต่ไม่ใช่การเดินจูงมือ หรือ จับมื แมท ภีรนีย์,ไอโซพก,จับมือ,มือที่สาม,อั้มพัชราภา

9,342 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
        แมท เผย จะไม่เงียบ พร้อมแจงประเด็นจับมือไฮโซพก  ยัน วันนั้นไฮโซพกมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ แต่ไม่ใช่การเดินจูงมือ หรือ จับมือถือแขนแบบชู้สาว ล่าสุด ส่งข้อความไปขอโทษและอธิบายกับอั้มแล้ว
 
         "แมท ภีรนีย์" โพสต์สตอรี่ไอจี ชี้แจงประเด็นร้อนแล้ว หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 ของไฮโซพก และ อั้ม พัชราภา
 
        โดยระบุว่า จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ
 
           เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ ผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่ม hangout กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือ หรือ จับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้ แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย)ไป ของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไข เพื่อยอมรับความผิดพลาด
 
       เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อย ถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงๆต้องปรากฏในแชท เพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ
 
        ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่านมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้อง แทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเสริมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอกช้ำขอบคุณค่ะ
 
ข่าวอัพเดท : แมท ภีรนีย์ จะไม่เงียบ แจงประเด็นจั

ข่าวที่เกี่ยวข้อง