ไฮโซพก ยอมรับจบรัก อั้ม พัชราภา แล้ว ด้วยเหตุผลของคนสองคน ยันไม่มีมือที่สาม
logo ข่าวอัพเดท

ไฮโซพก ยอมรับจบรัก อั้ม พัชราภา แล้ว ด้วยเหตุผลของคนสองคน ยันไม่มีมือที่สาม

ข่าวอัพเดท : สิ้นสุดทางรัก 5 ปี ไฮโซพก ยอมรับยุติความสัมพันธ์ อั้ม พัชราภา แล้ว เผยเลิกกันหลังวันเกิด ยันไม่เคยคิดมีมือที่สาม ไฮโซพก,อั้มพัชราภา,เลิกกัน,มือที่สาม,วันเกิด,แมท

909 ครั้ง
|
05 ม.ค. 2566
       สิ้นสุดทางรัก 5 ปี "ไฮโซพก"  ยอมรับยุติความสัมพันธ์ "อั้ม พัชราภา" แล้ว เผยเลิกกันหลังวันเกิด ยันไม่เคยคิดมีมือที่สาม
 
         จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือบนโลกออนไลน์ถึงความความสัมพันธ์รักระหว่าง "อั้ม พัชราภา"  ว่า เลิกกับ "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" แล้วหรือไม่ จนเกิดการโยงว่ามีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ พร้อมกับคาดเดาตัวย่อกันไปมากมาย
 
        ล่าสุด "ไฮโซพก" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงอินสตาแกรมส่วนตัวในประเด็นดังกล่าวพร้อมทั้งยืนยันว่า เลิกกับ “อั้ม” สักพักแล้ว แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด เพราะให้เกียรติฝ่ายหญิงมาโดยตลอด 
 
        “ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจจึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว
 
        ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลยต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมาผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรืออยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผมรักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เรา ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน
 
      เกือบ5ปีที่ผ่านมาคุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมากตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุขและพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ
 
     ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด”
 
ข่าวอัพเดท : ไฮโซพก ยอมรับจบรัก อั้ม พัชราภา แล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง